Nágrannar – Íbúar Ramsay St. 30.

Númer 30:

Toadie Rebecchi
(Ryan Moloney)
Stuart Parker
(Blair McDonough)
Connor O'Neill
(Patrick Harvey)
Bob
(hundur)

Toadie er lögfræðingur sem hefur verið mjög lengi í þáttunum.
Hann sá um útvarpsstöðina sem var svo vinsæl í eldri þáttunum en hefur ekki komið síðan Nina sló í gegn með lagið sitt sem Tahnee sagðist eiga.
Hann var alltaf mjög óþekkur í skóla og gerði Susan gráhærða. Svo flutti hann inn til hennar og Karls og þau hjálpuðu honum.
Hann vann líka einu sinni á kránni.

Hann er sonur Angie og Kev. Bræður hans eru Stonefish og Shane. Tad var frændi hans.
Hann hefur verið með; Charlie, Maggie Hancock, Dee Bliss, Sindi Watts..
Hann var samt ekki með Maggie heldur var hann bara ástfanginn af henni – játaði það fyrir henni þegar hún flutti úr Ramsay St.

Hann giftist Dee núna á árinu en við vitum öll hvernig það endaði.. Hann er ekki enn búinn að jafna sig á því.

Hann heitir Jarrod Rebecchi (Toadfish) og er kallaður Toadie.
Það trúði enginn að hann myndi ná í gegnum lögfræðina en hann náði alveg og er núna með sína eigin stofu.

Toadie er leikinn af Ryan Moloney.

Stuart Parker vann alltaf á bílaverkstæðinu hjá Drew. Hann er bróðir besta vinar Drews frá Oakey.
Svo hætti hann þar til að vera í Lífvirkja þar sem að hann missti alla vini sína og allt traust og alla peningana og bara allt.
Fékk líka vont orð á sig. Hann er bara nýbúinn að koma sér í gegnum þessi vandamál.

Toadie kenndi honum líka um dauða Dee.
Hann er núna að sækja um að vera lögreglumaður. Sjáum bara til hvernig það fer..
Hann hjálpaði Flick í gegnum erfileika þegar hún og Steph voru að rífast og þau trúlofuðust.
Hann varð svo hrifinn af Libby en hún var ekki á sömu skoðun.

Stuart er leikinn af Blair McDonough.

Connor O'Neill kom inní þættina þegar hann kom með bakpokann hans Jacks heim til Scully fjölskyldunnarinnar. Hann fékk svo að búa hjá þeim og hefur verið í Ramsay St. síðan. Hann flutti svo inn í 30 seinna.

Hann og Shell voru alltaf saman og þau pössuðu svo vel saman – þangað til að hún fór til BNA.
Hann vann fyrst hjá Joe en til að geta verið lengur í landinu þá skipti hann yfir í vinnu á kránni. Hann er núna að redda sér til að vera áfram forever með því að selja fjölskyldubjórinn á kránni. Verður gaman að sjá hvernig það fer =)

Hann svaf hjá Lori og gerði hana ólétta og svo þegar hann fór með hana til að fara í fóstureyðingu hljóp hún í burtu og fór til Nýja sjálands þar sem að mamma hennar og pabbi eiga heima.

Hann kunni ekki að lesa þegar hann kom í þættina en Shell kenndi honum það og honum gengur bara vel í lífinu í dag.
Hver elskar svo ekki írskahreiminn hans? ;)

Connor er leikinn af Patrick Harvey

Bob mun veri litli hvíti krúttlegi hundurinn sem Toadie á ;)

Enn og aftur þakka ég fyrir lesninguna og minni enn á að þetta er bara eitthvað sem að ég er að telja upp sem ég man og mér finnst.
Vona bara að þið hafið skemmt ykkur að lesa þetta og þetta er næst síðasta greinin í þessum flokk. Svo meiga einhverjir aðrir fara að senda inn grein ;)
Takk fyrir mig.