Flick kom fyrst inní þættina sama dag og Hannah flutti burt og má eiginlega segja að hún hafi tekið hennar plás, Hannah og Paul voru saman og þegar Flick flutti í Ramsay-götu tók hún eiginlega við í þeim efnum Paul varð hrifin af henni og hún varð vinkona Tad´s og Paul´s.
Felicity er dóttir Lyn og Joe Scully og systir Steph og Shell.
Hún býr núna í fyrrverandi íbúð Libby og Drew´s og vinnur á eitthverrum Skíta Skíta stað fyrir Skíta Skíta Laun, Hún er í ástarsambandi við Marc og er hann búinn að kaupa mikið af húsgögnum fyrir hana.
Flick er Gellan í nágrönnum og snýst allt um ástarsambönd hennar, hún hefur verið með SKATE-dúddanum þarna,Paul,Tad,Joel,Marc,Harold.. ehh nei ekki Harold en hún er hoppandi út um allt þannig Harold gæti verið lánsamur næst.
Í dag í þættinum þá kom hún inn og byrjapi að demba sjálfsvorkuninni á Rosie og Harold/Harry, en Harry sagði henni að hætta því og að það bjargi engu.
Tad og Flick eru miklir vinir og hefur hann hjálpað henni mjög mikið í gegnum súrt og sætt.
Flick vill sættast við Steph og gaf henni brúðu en ég myndi ekki sættast við hana og ég styð Stuart í að láta hana vera.
Flick er stelpa sem segir SEX og kallar hún ekki allt ömmu sína.
kv.XorioN
PS: ég vill hámarksárangur!