Lou Carpenter= Þessi kall er lítill prakkari í sér og á það til að stríða fólki aðeins en samt alveg saklaust grín en samt sem áður er þetta rosa góður kall sem vill gera allt fyrir vini sína.
Harold Bishop= Þessi kall er rosa góður en hann getur verið svolítið fljótur að dæma fólk þótt hann segist ekki gera það. Hann er samt sem áður ágætur.
Tad Reeves= Hann er fínn strákur en á það til að hrasa í sambandi við reglur.
Joe Scully= Þetta er pabbi sem að dætur hans geta stólað á hann getur verið svolítið þrjóskur en allt í lagi þar fyrir utan.
Lyn Scully= Hún er fyrirmyndar mamma hún er alltaf í eldhúsinu liggur við en samt sem áður er hún að reyna að halda feril sínum sem hárgreiðslukona og hún er alltaf til staðar fyrir börnin sín.
Stephanie Scully= Hún er ótrúlega skemmtilegur karakter er alltaf hress og lætur engan vaða yfir sig.
Felicity Scully= Hún er rosalega góð manneskja en á það til að framkvæma hluti án þessa að hugsa.
Michelle Scully= Hún getur átt sínar stundir í það að vera leiðinleg við sína nánustu ef að hún fær ekki að gera það sem að hún vill. Hún minnir mann á ofdekraðan krakka.
Karl Kennedy= Er eins og Joe mjög þrjóskur að mínu mati og telur allt sem hann gerir sé það rétta.
Susan Kennedy= Þetta er kona sem að æsir sig sjaldan. Er alltaf tilbúin til að gefa öllum ráð sem á þurfa að halda.
Toadie Rebecchi= Þessi gaur er ótrúlega skemmtilegur þetta er gaur sem að maður myndi vilja hanga með því að hann er sjaldan uppiskroppa með einhverjar hugmyndi til að gera eitthvað.
Dee Bliss= Hún er hörð í horni og reynir að láta hluti hafa ekki áhrif á sig. Hún er einnig rosalega góð manneskja og reynir alltaf að hjálpa eins og hún getur.
Evan Hancock= Þessi hinsvegar fer innilega í taugarnar á mér, mér finnst hann vera eigingjarn og hugsa ekkert um neinn nema sjálfan sig allavegna byrjar hann alltaf fyrst að hugsa hvað hann vill áður en hann spyri aðra.
Maggie Hancock= Þessi er allt í lagi samt er hún líka svolítið pirrandi hún getur nefnilega verið eigingjörn líka.
Matt Hancock= Hann er allt í lagi nema hann þarf að skoða aðeins betur í hvaða fötum hann er í þau eru kannski án einhverjar undantekningar alltof hommaleg, hann getur einnig farið rosalega í taugarnar á mér.
Leo Hancock= Hann finnst mér vera skárstur af Hancock-fjölskyldunni hann er fínn strákur.
Emily Hancock= Hún hegðar sér eins og einhver prinsessa og eins og ofdekraður krakki.
Drew Kirk= Þetta er draumamaður allra kvenna hann gerir bókstaflega allt nema að ganga með börnin en ég efast ekki um að hann myndi gera það ef hann gæti.
Libby Kennedy-Kirk= Hún er rosalega skemmtileg í þáttunum og svífst einskis til að ná í frétt fyrir tímaritið sitt.
Darcy Tyler= Er með þeim leiðinlegustu sem að hafa komið í þáttinn að mínu mati. Hann er einn af þeim köllum sem að hugsa með typpinu að mínu mati.
Þetta er mitt álit á þessu fólki komið endilega með ykkar skoðanir
KV.
Blaa