Sá sem fyrstur aðgreindi tilfinningar frá rökhugsunMig grunar sterklega að þetta hafi verið dýr en ekki maður.
Hún hafði sjálf mikinn áhuga á afstæðiskenningu Einstein, hún setti fram mikla meginsetningu sem kennd er við hana sem segir til um að hvar sem finna megi samhverfur í náttúrunni má finna lögmál varðveitingar.Albert Einstein, The New York Times 1935:
In the judgment of the most competent living mathematicians, Fräulein Noether was the most significant creative mathematical genius thus far produced since the higher education of women began. In the realm of algebra, in which the most gifted mathematicians have been busy for centuries, she discovered methods which have proved of enormous importance in the development of the present-day younger generation of mathematicians. Pure mathematics is, in its way, the poetry of logical ideas. One seeks the most general ideas of operation which will bring together in simple, logical and unified form the largest possible circle of formal relationships. In this effort toward logical beauty spiritual formulas are discovered necessary for the deeper penetration into the laws of nature.
Það er mjög algengt að síðari heimstyrjöldin sé upphafspunktur söguáhuga karla.Einnig Total War leikirnir, sem ég held að fleiri drengir spili en stúlkur.
Ég held að það sé sjaldan við einn einstakling að sakst eða þakka fyrir stóra heimssögulega hluti, og því síður þegar farið er svo langt aftur að við erum að tala um gaurinn sem fann upp eldinn, hjólið, að nota verkfæri, að tala, að ljúga og svo framvegis. Auðvitað hlýtur einvhver að hafa gert þessa hluti "fyrstur" en ég leyfi mér að efast um að hann hafi horft á skelina sem hann vildi brjóta lengi og hugsað sig um áður en hann fattaði; "hvað ef ég nota þennan stein hérna til að brjóta skelina" - og það virkaði! "Hey! komið og sjáið hvað ég fattaði!"
Nei, þetta er þróun sem á sér stað á löngum tíma. Sá sem "fyrstur" notaði stein til að brjóta skel var ekki maður heldur dýr og hann gerði það af eðlisávísun, ekki rökhugsun. Hvenær sem hin viti borni maður kom fram, þá held ég að hann hafi fyrir löngu verið farinn að temja sér þann vana að grípa til verkfæra.
Þar að auki held ég að það sé ekki hægt að tala um "fyrsta" manninn sem gerði hitt og þetta í þessu samhengi vegna þess að þessi kunnátta, þá sérstaklega að kveikja eld, hafi komið og farið mörg þúsundir ára áður en fólk var orðið nógu þróað til þess að muna það kynslóð eftir kynslóð. Það voru því eflaust margir fyrstir til að kveikja eld, kannski liðu þúsund ár á milli, hver veit.