Trúið þið því að guð sé til ?, ég geri það ekki því það er ekki neit um hann svo á kristið fólk ekki að trúa á þrun eða mér var sagt að kristið fólk trúir ekki að við séum kominn af öpum :S, ég trú því, því það hafa verið fundinn hauskúpur 3000 + ár aftur í tíman og það líkist apa haus í dag.
og næst spuring er hvað verður þá um hann þegar maður deyr ef maður fer ekki til “Guðs” ??
Nei, reyndar ekki. Hommar eru réttdræpir, það er stuðlað að þrælahaldi, trúleysingjar eru réttdræpir, það sama með óvini “þjóð Guðs”, og ef táningar eru óhlíðnir, eru þeir líka réttdræpir. Já, og ég gleymdi einu, Guð er karlremba. Ef konan þín hlíðir þér ekki er hún réttdræp.
Auðvitað meikar satanismi meira sense en kristni, hvað gerir það ekki? Svo er satanismi heimspeki fremur en trúarbragð, svo að það er ekkert skrítið.
Bara að leiðrétta eina vitleysu sem kemur oft upp þegar talað er um þróunarkenninguna. Það er ekki talað um í líffræði að við séum komin af öpum, heldur að maðurinn og aparnir eru komnir af sameiginlegum forföður. Það er að segja ef þú ferð nægilega langt aftur í tímann þá finnurðu sameiginlegan forföður.
Rock on. Daníel.
p.s. þá trúi ég ekki á guð og eins og ég hef nefnt hér áður og eflaust margir fleiri þá finnst mér samlíking Bertrand Russell um kínatepottinn og Carl Sagan með drekann í bílskúrnum eiga alveg sérlega vel við.
Þetta er agaleg alhæfing og klysja það sem þú segir um þróunarkenninguna. Þó einhver heittrúuð god-hates-fags biblíubelti í Bandaríkjunum hafni þróunarkenningunni þýðir það ekki að allir kristnir menn geri það.
Ég amk þekki engan kristinn mann sem trúir ekki á þróunarkenninguna, en kanski eru þeir þá ekki “sannkristnir” eða bara upplýstir kristnir menn. Maður spyr sig.
Kristinn maður telst ekki kristinn ef hann trúir ekki á Guð eins og stendur í Biblíunni. Ef það stendur í Biblíunni að hommar séu réttdræpir er það hluti af trúnni, við verðum að virða það, ekki satt? Þeir sem pikka það sem þeim líkar ekki við úr Biblíunni eru ekki “kristnir.”
Langflestir kristnir íslendingar eru ekki bókstafstrúarmenn en trúa samt á Guð. Geta þeir ekki trúað á sinn guð þótt þeir pikki út örfá atriði sem ekki eru viðurkennd í nútímasamfélagi úr bók sem skrifuð var af mönnum fyrir 1500 árum?
Þú getur ekki sagt að einhver sé ekki “sannkristinn” eða eitthvað slíkt ef viðkomandi er trúir einhverju, trú er bara persónulegt mat hvers og eins og þarfnast hvorki sannana né reglna.
Þeir sem pikka það sem þeim líkar ekki við úr Biblíunni eru ekki “kristnir.”
Að vera kristinn fellst í því að trúa á Guð og Krist ekki að fara eftir eldgömlum og löngu úreltum siðareglum eða náttúruhugmyndum.
“næst spuring er hvað verður þá um hann þegar maður deyr ef maður fer ekki til ”Guðs“ ??”
Ég sá þetta ekki þegar ég skrifaði upprunalega svarið mitt en áður en þessari spurningu er svarað þá þarf maður að svara spurningunni um efnið og hugann vandamálið. Er til sjálfsstæður hugur sem er ekki bundinn efninu eða erum við eins og margir sem eru ósáttir við þá niðurstöðu “einungis kjötklessur.”
Sam Harris svarar þessu ágætlega þegar hann segir að honum finnist það furðulegt að fólk sé svona gift hugmyndinni um sál þegar að við getum skert flesta ef ekki alla eiginlega einstaklingsins og jafnvel breytt lundarfari og gerð persónuleika með því að hræra í mismunandi heilasvæðum en þegar að allur heilinn deyi þá ímyndum við okkur að allur persónuleiki okkar sé bundinn í sál sem sitji eftir óskaðaður.
Það er ekki nein góð ástæða í dag að ákvarða að það sé til eitthvað fyrirbæri bundið sjálfsmynd okkar sem muni lifa af eftir dauða líkama okkar.
Hell yeah, Christianity rocks! Samt í fullri alvöru þá er ég mjög trúaður og mér finnst gott að geta treyst á Guð því að þú getur ekki treyst á fólk, fólk gerir mistök.
1. fyrir 3000+ árum var Egyptaland, Hittítar og Mesópótamía í lægð frá fyrri frægð og ríki Davíðs konungs ríkti yfir palestínu, Líbanon og hluta Jórdans. Engin apamenn þar.
2. Ef þú trúir því að apamenn hafi verið til 1000 f.kr. hver er þá að trúa á crazy gibberish?
Helvíti er örugglega nettur staður ef þú hugsar rökrétt. Djöfullinn á víst að gera erkióvinur Guðs, en af hverju refsar hann þá þeim sem fara á móti vilja Guðs?
Algjörlega rangt, helvíti er örugglega massíf partý staður þar sem maður getur riðið, drukkið og dópað án efleiðinga. Því það er það sem Guð vill ekki og þá er Djöfullinn að fara á móti Guð í stað þess að vera fangelsisstjóri hans.
Nei ég trúi ekki á Guð og mér finnst trú almennt séð mjög heimskuleg. Ég geri ráð fyrir því að menn hafi upprunalega notað trúrbrögð til þess að hafa einhverskonar von gegn harðstjórnum eða e-u öðru slíku eða til þess að sannfæra hermenn sína um hvað “framhaldslífið” sé dásamlegt og getað með því fengið fleiri menn með sér (sbr. ruglið í íslam um allar hreinu meyjarnar). Hvað varðar kristið fólk og að trúa ekki á þróunarkenninguna þá held ég að flestir séu farnir að hallast að því. Í páfagarði voru til að mynda mjög harðar refsingar við því að neyta þeirri staðreynd að jörðin er ekki miðja alheimsins, páfinn hefur núna fallist á það að þetta sé ekki rétt. Mörg fleiri dæmi eru um þetta og kristin trú er almennt séð að nálgast nútímann í auknu mæli. Ég held að það líði heldur ekki á löngu þangað til að kristnir menn samþyggja þróunarkenninguna. Annars held ég að það verði ekkert framhaldslíf eftir að maður deyr. Eitt er allavegana víst að við förum ekki til sumarlands eins og bróðir hans Össurar Skarp heldur fram.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..