Ég var að velta fyrir mér hvað Kommúnistar hefðu drepið marga í valdatíð sinni í Sovétríkjunum. Eru til einhverjar tölur yfir þetta?
Svo heyrði ég einhversstaðar að Stalín hefði myrt fleiri heldur en ríkisstjórn Adolfs Hitler, er það rétt? (Þá er ég ekki að tala um hvað þeir drápu marga í bardaga, heldur skipulögð fjöldamorð, morð á ‘saklausu’ fólki, etc.)
stalín drap allevagana fleiri heldur en fjöldi mannfalls í öllum stríðum sem rússar hafa háð samanlagt. getur örugglega fundið betri upplýsingar um þetta á www.wikipedia.com
Brostu framan i heiminn og hann lemur thig til baka i andlitid…
Einhversstaðar las ég að um 60 milljónir manna hafi drepist af völdum kommúnista, þá er líka líklegast tekið í reikninginn hungursneiðir og fleira slíkt sem stafað hefur af óstjórn þeirra.
Vissulega drápu þeir fleiri en nazistar. En nazistar voru aðeins tólf ár við völd en kommúnistar 74 ár. Einnig hafa þeir ekki þurft að líða jafnmikið fyrir syndir sínar og nazistar þar sem þeir unnu stríðið en hinir síðarnefndu töpuðu.
Hvað sem þeir drápu marga í Sovétríkjunum eru það bara smámunir miða við hvað margir hafa verið drepnir í Kína. Og það vesta er að þeir eru en að drepa og vesturlönd eru að styðja þetta með því að tala við þessa morðingja Auðvita á að loka sendiráði þeira á Íslandi og banna innflutnig á vörum frá Kína
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..