Mér leikur forvitni á að vita hvers vegna 53% telja Hitler hafa verið færasta leiðtogann í www2. Eru einhverjir til í að gera grein fyrir atkvæðum sínum?
Já hann var allt annað en fær þegar til kastanna kom. Þess vegna skilst mér að breska leyniþjónustan hafi á endanum hætt við að reyna að ráða hann af dögum. Vegna þess að hann var farinn að taka æ meir fram fyrir hendurnar á herforingjum sínum og veikja þar með eigin stöðu.
En það er nú einu sinni spurt hver hafi verið kraftmestur og færastur. Ég vil ekki meina að hann hafi verið kraftmestur endilega. En kannski finnst einhverjum það. Hvað sem því líður er spurningin gölluð. Því það er allt annað en sjálfgefið að einn og sami maðurinn hafi verið hvort tveggja færastur og kraftmestur.<br><br>__________________________ Aut tace aut loquere meliora silentio.
Bednillinn hjá mér hékk yfir Chang Kai Shek af rænli í smá tíma en svo fékk Churchill mitt atkvæði, kannski ekki byggt algerlega á rökhyggju en hann var vissulega töff kall.
Hugsið bara til ræðnanna hans, “We will fight them on the beaches…”<br><br>Who died and made you Elvis? - Cordelia
En mér finnst samt ekki að það megi gleymast að Hitler var mikill skörungur (það var nú einu sinni hann sem kom stríðinu af stað). Þegar herir hans fóru halloka í stríðinu þá fór honum að hraka og undir lokin var hann orðinn útbrunninn.
En það þarf kraftmikinn mann til að sameina heila þjóð eins og Hitler gerði, en honum tókst að rífa þjóðina upp, sem hafði ekki verið svipur hjá sjón eftir fyrri heimsstyrjöldina og síðar kreppuna.
Því verður þó ekki neita að kallinn hefur líklegast verið ómerkilegasti karakter stríðsins, sveik, prettaði og laug… en það er nú önnur saga :)
Hitler er mjög áhugaverður persónuleiki. Á vissum sviðum var hann flestum mönnum færari en öðrum hefði hann betur treyst á aðra. Á endanum var þetta einn mesti og færasti lýðskrumari fyrr og síðar, ég held að það tryggi honum ekki þennan titil. A.m.k. ekki að mínu mati.<br><br>Who died and made you Elvis? - Cordelia
Já en það var spurt hver hafi verið kraftmestur OG færastur. Ertu viss um að það eigi við um Hitler? Ég valdi sjálfur Churchill - hann er besta jafnvægið. En spurningin er gölluð (hverju svo sem þú svaraðir), það má ekki gera ráð fyrir að sá kraftmesti hafi ennig verið sá færasti. Það er ekki nauðsynlega svo.
Já og svo ég gerist nú smámunasamur, þá er spurt hver hafi verið færastur og kraftmestur í seinna stríði; við erum sem sagt takmörkuð við ákveðinn tíma. Og sá tími er ekki tíminn sem Hitler var að rífa þjóðina upp, heldur rífa hana niður, ef svo má að orði komast :)<br><br>__________________________ Aut tace aut loquere meliora silentio.
Af einskærum klaufaskap tókst mér að velja Quisling þegar ég ætlaði að velja Winston (af hverju getur Quisling ekki annars verið tóbak?), og vil ég biðjast afsökunar á því.
Annars, við nánari athugun, þá freistast ég til að nefna Franco. Mér skilst að honum hafi tekist að veita Hitler lágmarksstuðning, og fengið sjálfur hjálp frá Bandamönnum.
”In the beginning of a change, the patriot is a scarce man, brave, hated and scorned. When his cause succeeds, however, the timid join him, for then it costs nothing to be a patriot." -Mark Twain
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..