Það er svindl að leita að upplýsingum á netinu í sagnfræðitriviunum er það ekki ? Það nefnilega stendur ekkert um það að það sé bannað (það stendur á sumum áhugamálum)
Bætt við 17. apríl 2007 - 14:45 Hvaa. Fær maður engin svör ?
Það er væntanlega bannað að leita á netinu. Ef það væri leyft þá væri þetta ekki keppni um þekkingu heldur keppni um það hver getur fundið upplýsingar. Þá væri heldur ekkert gaman því allir væru væntanlega með allt rétt.
Auðvitað er ekki hægt að banna slíkt, en ég hef reynt að hafa spurningarnar ekki þannig að það sé svo auðveldlega hægteins og, maður getur fundið svarið við spurningu eins og t.d. “hvenær fæddist Hitler?” á innan við mínútu.
En það er ekkert gaman að leita að öllum svörunum, en ég efast ekki um að einhverjir geri það að miklum móði.
Sumum sem wikipedia-a og googla ekki finnast kanski spurningarnar of erfiðar en ef ekki eru þær of léttar fyrir þá sem stunda googlun. Ætli það sé ekki bara best að reyna að finna hinn gullna milliveg eins og í svö mörgu öðru.
Og hingað til hvort sem spurningargarnar eru of erfiðar eða léttar þá hefur þetta að mínu mati allveg verið að gera sig, menn hafa alltaf verið að fá stig frá 1-18 þannig að þetta er fínt sýnist mér.
Gæti samt verið að þeir/hann hafi veirð að kíkja á netið dunno, og þessvegna ætla ég ekkert að vera að asnast til að kalla einhverja svindlara eða eitthvað…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..