Þetta “One for the team” er myndi ég halda frekar notað ef einhver býður sig fram til að gera eitthvað, þannig að ég held þetta eigi ekki við eins og þú varst að segja, það er ekki eins og þeir hafi samþykkt þetta.
Ég er að kommenta á korkinn þinn og þetta varðar hann. Ég get rifjað upp hvað þú sagðir ef þetta er eitthvað erfitt fyrir þig.
“Ég vil bara þakka gyðingum fyrir að hafa tekið ”one for the team“ í seinni heimstyrjöldinni!”
Skiluru núna af hverju ég er að benda þér á að skoða dánartölur úr WWII? …væntanlega ekki.
Síðast þegar ég vissi voru um 5-6 milljónir gyðinga drepnir í WII.. af ca. 70 milljón í heildina. Sem þýðir að gyðingar voru einungis ca. 7-9% af öllum þeim sem dóu í WWII.
Mér, í umboði mínu sem stjórnanda, fer að verða skapi næst að eyða þessum þræði, skv. reglum um stjórnendur megi eyða öllu sem að þeirra mati “ekki þjónar tilgangi áhugamálsins”
Og ég sé ekki að ásakanir um samkynhneigð og/eða greind undir meðallagi séu í sjálfu sér eitthvað “sagnfræðilegar”.
Reynið í það minnsta að koma með tilvísanir í mannkynnssöguna í þessum aðdróttunum ykkar :D
Hehe, ekki taka þessu of alvarlega maður, ég hef oft jafn gaman að smá fíflaskap eins og hver annar :)
…og ég verð víst að leiðrétta mig, það voru ekki ásakanir um samkynhneigð, heldur viðurkenningar á henni. Veit samt ekki afhverju menn velja þennan vettvang til að koma útúr skápnum :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..