Segjum að Hitler hafi komist í listaskólann, hvað haldið þið að hafi gerst? Marg milljóna líf bjargað, og nafn Hitlers væri ekki nafn Herstjóra heldur Listamanns?
tja, ef hann hefði komist í skólan hefði WW2 sennilega ekki gerst á þessum tíma heldur stæði hún sennilega yfir núna of væri 50x verri en hún var… það hefði bara einhver annar (t.d. Bin Laden) komið einhverju svona á stað…
bara spurning um tíma þangað til að sú 3. byrjar …
Þýskaland hefði hvortsemer endað með herskárri stjórn, hvort sem það hefðu verið kommúnistar, nastistar eða einhverjir aðrir. 2 ástæður eru aðallega fyrir því:
1. Versalasamningar hefðu breytt þýskalandi í 3. heims ríki og það væri núna að byrja að komast nálægt okkur hinum vesturlöndununm, svo háir voru þeir. Samkvæmt þeim hefðu Þjóðverjar átt að borga síðustu herskuldirnar 1989!
2. Þjóðin var mjög særð eftir að hafa tapað seinni heimsstyrjöldinni og hún vildi uppreisn æru. Á millistríðsárunum var uppi orðrómur að Þýska keisaradæmið hefði ekkert verið að tapa stríðinu heldur hefði ósigurinn ákveðinn af stjórnmálamönnum.
Ekki alveg sammála þér þar, durgur. Weimar-lýðveldið var farið að ganga alveg ágætlega fyrir heimskreppuna sem skall á 1929. Líklegt er að ef efnahags-viðsnúningurinn hefði ekki verið svona harkalegur, hefði Hitler og flokkur hans fengið lítið fylgi og fallið í gleymskunnar dá.
Weimar lýðveldið stóð alltaf á veikum fótum og var það að mestu byggt á bandarískum lánum á sama tíma og atvinnuleysi jókst sem og útflutningur. Síðan hvarf aldrei þrýstingur hægri og vinstri aflanna sem enduðu náttúrulega með sigri nasistaflokksins í kosningunum 1932.
Það er sömuleiðis líklegt að þýskaland hefði til að svara þeirri þörf til að borga stríðsskuldir hefði aukið framleiðni og lækkað verð á vöru og þarmeð t.d. grafið undan breskum og lömuðum frönskum iðnaði og valdið kreppu í þeim löndum.
Það er náttúrulega ekkert hægt að spá fyrir um þetta. Ég gæti þess vegna spurt: hvar væri heimurinn án mín? Því hegðun mín í lífinu hlýtur að hafa einhverja keðjuverkun áfram og kannski hef ég leynilega áhrif á SÞ og jafnvel allan heiminn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..