ekki bulgaría ef ég man rétt. því hann vildi fá flestar austur evrópu þjóðir með sér gegn rússlandi. hver er tilgangurinn að eyðileggja allan herinn þeirra ef hann ætlar að nota hann?
Blessadur Raggi, eg er herna staddur i Bulgariu og fann eina tolvu sem eg gat notad. Reyndar voru thaer 3 en skiftir engu.
Eg veit reyndar ekki mikid um thetta en af bestu heimildum sem eg hef tha held eg ad thad se thannig ad thegar Thjodverjar redust inn i Bulgariu tha gafust their strax upp og gengu i lid med theim og svo thegar Russar komu tha gafust their up fyrir theim og bordust tha a moti nasistum.
Their lifdu af stridid an thess ad missa meter af landinu sinu.
en hey! vissiru að á meðan ég var úti (1. júní - 15. júní) var stelpa úr versló skorin í andlitið þarna ? hún var samt á sunny beach, rétt hjá ströndinni þar sem ég var.
okeyy.. já, ég held að það hafi orðið slagsmál sem byrjuðu á því að konan stal veski frá stelpunni og þau enduðu á því að hún skar stelpuna í andlitið.
Minnir að þýskar hersveitir hafi ekki beint ráðist á Búlgaríu, frekar en bara marsérað þangað inn. Og Búlgarir síðan vitað að þeir gátu ekki mögulega sigrað þjóðverja svo þeir gáfust upp eða urðu strengjabrúða þeirra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..