Tja, það er auðvitað löngu sannað að hann átti við ýms geðræn vandamál að stríða, en hversu alvarleg er hægt að rökræða um.
En aldrei hef ég heyrt að hann hafi svelt sig til að forðast herskyldu í Austurríska hernum.
Ég hef bara lesið að Austurríski herinn hafi talið hann of vanmáttugan til að ganga í Austurríska herinn.
Hann var fluttur á tímanum til Þýskalands ef ég man rétt, og þar hafi hann gengið til liðs sem sendiboði.
Það er svosem alveg skiljanlegt að Þjóðverjar hafi verið ekki jafn kröfuharðir þar sem þeir voru að tapa WWI og hefðu kannski tekið næstum hvern sem er.
En í sambandi við þetta ástarbréf sem þú minntist á og að hann taldi sig vera í ástarsambandi; ætli hann hafi ekki bara verið mjög feiminn og óöruggur á unglingsárunum eins og sumir unglingar verða?
En hvers vegna varð hann geðveikur?
Ef ég skil þetta rétt þá er geðveiki sjaldan genatengd, og gengur ekki í erfðir, heldur hefur eitthvað verið að sennilega í uppeldi hans.
Við vitum að pabbi Adolfs var mjög strangur og, eins og tíðkaðist víðsvegar á þessum tímum, barði hann Adolf til hlýðni.
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.