mér fannst hún afar læsileg og vel skrifuð. þú ættir að vera ritthöfundur þú gjörsamlega hélst mér við skjáinn og ég gat bara ekki hætt að lesa fyrr en ritgerðinn var búinn. en annars til hamingju með 9 og vonandi varstu sáttur með það og geðir ekki of miklar vonir um X þó ég hafi spáð því en mér fannst hún bara svo spennandi ég bara váá augun ætluðu út úr mér. já ég held það sé nokurnveigin komið á hreint að mér líkaði ritgerðin vel.
ps vildi bara láta vita að ég get ekki gert tölustafi og svoleiðis á þessari drasl fartölvu lilli bróðir minn á hana sko
Án þess að vera með diss þá sagðirðu á sínum tíma að ritgerðin væri 17 bls… Ég er ekki alveg að sjá þessa grein komast upp í það, ég myndi frekar halda svona 6-7 bls, í Word þá.
Hmmm… hef stundum spáð í afhverju þau kallast “saurblöð”… Hlýtur upphaflega að hafa verið djók hjá einhverjum 19. aldar Lærðaskóla-kennurum, sem síðan barst til prentara, og varð óvart “offísíalt” orð í íslensku máli :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..