Hér ástæðan fyrir banni Lecters samkvæmt frásögn hans.
Tekið af kvikmyndir.is
Eina er að ég er sjálfur að vinna í að setja upp vefsíðu með góðum styrktar aðilum þar sem SKOÐUNARFRELSI mun verða virt. Vissulega fyrirlít ég alla fordóma og einelti, ég er EKKI hommahatari! eins og margir á hugi.is vilja halda fram, ég er þeim ósammála varðandi það að kúga presta til að skilda þá til að gifta homma og lessur, en Guð fordæmir kynvillu!!!
Þetta má bara ekki segja inni á huga og er flokkað sem árás af minni hálfu.
En hvað með þær árásir sem börnin mín þrju urðu fyrir af hendi skugga85??? Hann hvatti þau til að framja sjálfsmorð vegna þess að ég el þau upp í trú á Jesús Kristi, þeim sama og hommar og lessur leita sína blessun hjá varðandi giftingu!!!
Ég hef engar áhyggjur, Guð mun refsa ofstækis og ofbeldismönnum!
Svo var að auki mér og börnunum mínum hótað lífsláti inni á hugi.is með því að kasta inn á heimili okkar klórsýru (og var rétt heimilisfang okkar tilgreint í hótuninni).
Klórsýra brennir td. öll öndunarfæri manna og lungu sem leiðir til þess að við sem mundum verða fyrir þessari árás mundum kafna eða öllu heldur drukkna í okkar eigin blóðvökva því lungun mundu fyllast af plasma eða blóðvökva.
Þess vegna og hér eftir hef ég gert það mitt megin verkefni og hitamál að opinbera þessar öfgar sem eru viðhafðar inni á hugi.is.
Hommar mega hóta að drepa okkur en ég má ekki vitna í Biblíunna!???
Málfrelsi og skoðunarfrelsi á Íslandi í dag?
No fucking way!
Ég að sama skapi tók eftir því að Aron tók ekki hanskann upp með frændsystkynum sínum inni á hugi.is peturp!
Aron tók málstað þeirra sem sögðu mig vera að fara offari en hvað gerir maður ekki fyrir börnin sín???
Aron eða Liverpool skaut sjálfan sig í fótinn og fattaði ekki að hann væri í raun að svíkja frænd systkyn, hann lék tveimur skyldum sem ég MUN ALDREI VIRÐA!!!
Seasar var einmitt stunginn í bakið og myrtur af sínum nánustu hmmm! Er það ekki?
En ég vona að þú komir á væntanlega vefsíðu þar sem allir fá að tjá sínar skoðanir ÁN nokkurar RITSKOÐUNNAR!!!!
Hugi.is er mini útgáfa af útgáfufyrirtæki Josef Göebbels!
And Thats The Truth Ruth!
Lecter
Ég tek undir það hjá lecter að ritskoðunn er rosaleg hér á huga.
Hér á huga eru leyfilegt að með morðhótanir en hommafóbía er bönnuð.
Það er hvers manns álit hvernig hlutirnir eiga vera í þessum hverfulla heimi.