já ég ætla að seigja ævisöguna mína í stuttu máli… birjaði þegar ég fæddist siðan þa horfði ég alltaf á TV og svo kintist ég netinu og þar með www.hugi.is sem breitti lífi mínu ég hef verið active eila allstaðar á www.hugi.is og þegar ég var 12-13 eða 14 þá kintist ég www.hugi.is/kynlif seme r annsi skemtilegt og hef nu verið að dunda mer yfir myndunum þar svon nuna bí ég í blokkar íbúð hjá foreldrum mínum og þvotta herbergið er herbergið mitt ég sitt her með 3,3 pentium 4 2gb ddr2 vinsluminni geforce 6600 sem er 256mb og er með 2TB í geimslupláss og drakon stóran kassa 19“ flatan hp skjá og vinn niðrí síðumúla á pízza staðnum þar síðan má ekki gleyma aðal atriðinu ég er í 4 kings claninu í counter-strike í a liðinu og er með ice mat músamottu og logitech 9000x mús með geðveikum skanna og logitech liklaborð með 10þúsund auka tökkum…. ef þið ætlið ekki að kaupa bókina mína ”Ævisagan Mín" eftir brandom c. Margera þá slppið að koma með komment og drullið ykkur í helvíti..

hér hef ég lokið ævisögunni minni góða nótt Æ fuck þarf að fara að scrimma shiiitttt. Og tala svo við deitið mitt í ameríku á msn í webcam og með mic. bæbæ