Sæll félagi;o)
En ég er svo ofboðslega forvitin en má ég í góðu og allt það spyrja af hverju þú vilt benda á þennan kork minn?
Mig langaði bara að velta þessu málefni fram og fá álit fólks á þessu, ekkert annað. Sumir halda að ég sé einhver ofstækismaður en ég tel mig eingöngu vera trúr minni skoðun og trú minni á mínum Konung, Jesús. Mig mislíkar ef einhver er að afbaka sannleikann og hagræða honum því margir fara á vit ævintýra og leiðast frá sannleikanum.
Ég elska að ræða við fólk málefnalega og mun virða skoðanir annara á meðan fólk er ekki með neinn dónaskap eða beinar hótanir eða rógburð eins og einn ákveðin aðeili hér á huga hefur gert svo gróflega.
En ég vona að þú miskilur mig ekkert og þú veist að ég er alltaf til í gott spjall um daginn og veginn því það er gaman að rökræða við fólk eins og einn sem ég rökjræddi við hérna um daginn varðandi þróunnarkenningunna, ég man ekki í augnablikinu hvað hann heitir (ég pósta því á þig síðar) en hann var svo vitur og greindur, hann vissi bókstaflega allt um allt en var samt ALLS ekki á mínum skoðunum, en við áttum mjög uppbyggjandi samræður/rökræður fyrir okkur báða þar sem annar aðilin hakkaði aldrei hinn ofan í sig með hroka og heimsku. Hann sagðist hafa farið í greindarpróf er ég hrósaði honum fyrir hve greinilega hann væri með góða greind, hann sagðist hafa skorað um 150 til 160 á meðan ég var bara 125 til 130.
En bee cool and have a coke and a smile;o)