Sæll kæri vinur;o)
og ég afsaka innilega töfina með kafla V, en ég hef verið því miður mjög upptekin með að vinna með syni mínum enn hann hefur átt mjög erfitt undanfarið. Móðir hans vegna hennar veikindi (neysla fíkniefna), og framkoma hennar gagnvart honum hefur leitt það að sér að andleg heilsa hans hefur farið mjög hrakandi. Hann þurfti á sínum tíma áður en ég náði forræðinu að horfa upp á alla neysluna hennar og allt ruglið þar í kring, hann meðal annars varð vitni að eftirmálum þess þegar móðir hans reyndi sjálfsvíg með því að skera sig á púls heima hjá þeim, það var allt í blóði heima hjá þeim og sængurverin voru bókstaflega eins og vígvöllur í Bagdad.
Eftir mikla vinnu hjá mér tókst mér loksins að koma honum inn á BUGL, eða Barna og Unglingageðdeild Landsspítalans. Hugsðau þér eitt kæri vinur!!! Það er allt að 8 mánaðrbiðtími að koma börnum þarna inn sem eru sárþjáð og sum hver þurfa virkilega mikla hjálp, á meðan heilbrigðiskerfið okkar hefur gert allt fyrir barnsmóðir mína sem er jú gott og blessað nema hún hefur fengið fulla hjálp frá geðlæknum, sálfræðingum, meðferðarstofnunum ofl. þá þjást börnin hennar og eru á biðlistum.
En ég er svo ánægður núna að hafa náð þessum árangri og trúðu mér kæri vinur að núna munu greinarnar mínar koma mun þéttar hér á Huga.
En eitt máttu vita kæri HugoMan að þinn stuðningur og þitt hrós með greinarnar mínar hefur VÆGAST sagt gefið mér byr undir báða vængi og reynst mér sem vítamínsprauta á allt mitt líf og það basl að vera einstæður 3 barna faðir, þú ert vægast sagt PERLA!!!!
En ég er byrjaður á gagnasöfnun um “The Angel of Death” og mig langar að gera þennan kafla af þeim svakalegast sem gerður hefur verið. Mín ætlun er að gera lesandann agndofa og engu verður sleppt úr varðandi lýsingar á pyntingum hans.
Kær og innileg kveðja,
Lecter
ps.
Þegar ég er búin að grófvinna kaflann, það er að segja komin með svokallaða beinagrind, mætti ég senda hann á þig til að fá þitt innlegg hvað betur mætti fara og fá þitt innsæi???
Betur sjá augu en auga ;o)
Semper Fidelis!