láta þá fá vopn? ég veit ekki betur en þeir hafi verið með stórskotalið, flugvélar, vélbyssur, rifla allt sem hermaður þurfti. Þá skorti þjálfun ekki vopn…<br><br>[FUBAR] viggó
Þessi könnun er auðvitað bara bull verð ég að segja. Þetta er næstum því eins og að segja bara að “hefðu Þjóðverjar ekki átt að finna uppá kjarnorkusprengju og vinna stríðið?” Hefði rauði herinn búið yfir þeirri getu að undirbúa hermenn sína betur þá er ég nokkuð viss um að þeir hefðu gert það. Svo HELD ég ekki að bara helmingurinn hefði bara verið með byssur, það var nú bara þannig í verstu tilvikum HELD ég… takið eftir ég HELD:P<br><br>__________________________________________ Mother Russia how are you sleeping Middle winter cold winds blow From the snowflakes drifting Swirling round like ghosts in the snow
Mother Russia, poetry majestic Tells the time of a great empire Turning round the old man ponders Reminiscing an age gone by
Þeir voru ekki með mikið af flugvélum, þjóðverjarnir sprengdu flestar þeirra á meðan þær voru á jörðu niðri.<br><br><u><font color=“#00FF00”>Ekki klikka</font></u> <a href="http://www.superbad.com“><u><font color=”#00FF00“>hér</a></font></u><u><font color=”#00FF00">!</font></u
já skv. þessari könnun er einsog stalin hafi átt einhvern lager af ónotuðum vopnum :) <br><br>***************************************************************** “I play a machine, but you guys are the true machines. You're the true terminators.” -Schwarzeneggger til hermanna á leið til íraks.
Vertu ekki svona vittlaus. Hefðu Bndaríkjamenn ekki sent þeim flugvélar og allskonar annað drasl hefðu þeir örugglega tapað. Og eins með Breta. Þegar þeir gengu á land hér á Íslandi voru sumir bara með trébyssur og margir ekki með neitt. <br><br>Ég er Lord Torveus og slagorðið er Arbeit Macht Frei.
Ég mun ekki láta kúa mig af fíflum heimsins. Og ég veit að ég stafset ekki vel.
Þetta voru aðalega jarðvopn sem bandaríkja menn sendu þeim. Og þetta með að hermönnunum var skipt í 2 flokka er vitleysa. Það var þannig í byrjun orustunar um stalíngrad og kanski fyrr í stríðinu. Vandamálið var bara að rauði herin var í rústi. Stalín drap þá sem ekki voru hlyntir skoðunum hans og það leiddi til þess að hann lét skjóta 75% af hvershöfðingjum sínum. <b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Þeir sem ekki eru með mér eru á móti mér</i><br><hr><br><br><u>Bf: [FUBAR] KelThuz4d</u> <u>rl: Hjalti</u>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Even if you think the mission is FUBAR, sir? Especially if you think the mission´s FUBAR</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..