hmm……ég var að skoða Sögulegu dagsetningarnar og ég fann ekki neitt um hernám Íslands. Var ekki sögulegt þegar Bretarnir hernámu Ísland???<br><br>og munið: HAKUNA MATATA
Einnig hertóku Þjóðverjar Noreg og Danmörku á þessum degi.<br><br>__________________________________________________ | <a href=“mailto:shitto@svartur.com”>Sendu mér póst</a> | __________________________________________________
<b>Albert Einstein skrifaði:</b><br><hr><i>''Ég veit ekki með hverju verður barist í þriðju heimstyrjöldinni en ég veit það með vissu að í þeirri fjórðu verður barist með spýtum og grjóti.''</i><br><hr> __________________________________________________ |<b>Counter-Strike</b>|<u>Shitto</u>| |<b>Battlefield 1942 og Vietnam</b>|<u>[Viking]Shitto</u>| |<b>Diablo II|</b><u>Shitto</u>| __________________________________________________
Og vinur frænda míns á frænku sem á strák sem spilar fótbolta með strák sem á mömmu sem á afa sem átti bróður sem þekkti mann sem átti barnabarn sem á afmæli á þessum degi.<br><br>__________________________________________________ | <a href=“mailto:shitto@svartur.com”>Sendu mér póst</a> | __________________________________________________
<b>Albert Einstein skrifaði:</b><br><hr><i>''Ég veit ekki með hverju verður barist í þriðju heimstyrjöldinni en ég veit það með vissu að í þeirri fjórðu verður barist með spýtum og grjóti.''</i><br><hr> __________________________________________________ |<b>Counter-Strike</b>|<u>Shitto</u>| |<b>Battlefield 1942 og Vietnam</b>|<u>[Viking]Shitto</u>| |<b>Diablo II|</b><u>Shitto</u>| __________________________________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..