Er e-d merkilegt við að kenna mönnum skæruhernað?
Annars er það málið hjá kommúnistum “að halda óvinum fólksins niðri” - “einsog skordýrum” (Lenín) minnir að quotið hafi verið svona.
Svo var hann skotin…
Hvað hefði gerst ef Bólivía hefði orðið rautt? Jafn mikið kókaín handa öllum og allir á samyrkjubúum að rækta það? Kannski.
En ég er ansi hræddur um að þeir hefðu haldið uppi ógnarstjórn og stundað múgmorð í leiðinni.
Afhverju er ég hræddur um það? Útaf Sovíetríkjunum, útaf Kína, útaf N-Kóreu, útaf Víetnam, útaf Kúbu …
Kommúnískar stjórnir bera ábyrgð á dauða 85-100 milljón manns!
Til samanburðar má geta þess að Nasistar sendu ‘bara’ 25 milljónir í gröfina. Reyndar á styttra tímabili.
Ein af niðurstöðum Svörtubókar Kommúnismans er líka sú, að nasisminn og kommúnisminn séu hliðstæður.
Að vera, í upplýstu samfélagi á 21. öldinni að púkka upp á gamla komma, er bara fráleitt! (Ég er ekki að segja að þið séuð að því, en það er gert. Bendi á boli með Che Guevara í þessu samhengi)
Hvað sjáum við næst, Göring derhúfur, Hitler tyggjó?
Útþennslustefna Bandaríkjanna Norður Ameríku á líka sök á dauða milljóna manna.
Hættið þessu kjaftæði. Heimurinn er vondur. Í heiminum er fullt af vondu fólki. Svona hefur þetta alltaf verið. Í dag vitum við þetta, við sem erum svo heppin að vera læs. Milljónir eru auðvitað ólæsar. Við sem höfum RÚV-STÖÐ2-BBC WORLD-CNN etc.., við vitum þetta líka. Milljónir hafa auðvitað hvorki sjónvarp/rafmagn, rennandi vatn, mat (á ég að halda áfram).
Margar uppreisnarstjórnir í S-Ameríku hafa ekki átt upp á pallborðið hjá USA því valdataka þeirra hefur þýtt minni viðskiptavöld fyrir USA. Fáar af þessum þjóðum hafa bætt lífsskilyrði sín, margar hafa verið beyttar miklum efnahagsþvingunum og jafnvel viðskiptabönnum.
Þó má segja að eitt hafi þær flestar gert- menntað íbúana. Það er gífurlega sterkt að neita fólki um þau sjálfsögðu mannréttindi að geta lesið og skrifað. Geti almúginn ekki lesið verður hann bara að trúa því sem þú segir honum.
Eins og James Dean, Marilyn Monroe og flr. var Che svo heppinn að deyja ungur. Hann var fallegur maður með mikla persónutöfra, það hjálpar líka.
Ekkert eitt stjórnmálaafl er mikið verra en annað, engin ein trúarbrögð mikið verri en önnur. Öll vilja telja þér trú um að þeirra sé það eina rétta. Flest stjórnmálaöfl og flest trúarbrögð hafa myrt og pyntað fólk fyrir það eitt að vera ósammála og segja það upphátt.
Heimurinn er ekki svart/hvítur.
0
þetta er helvíti rétt hjá aslar held ég.
Persónulega finnst mér Marx til dæmis hafa verið mjög merkilegur maður með töff hugmyndir, hann ber nú varla ábyrgð á dauða fjölda fólks. Che aftur á móti ber kannski meiri ábyrgð en hugmyndin var góð. En ég ætlaði ekkert að tala um það heldur einmitt eins og aslar sagði þá höldum við alltaf að samfélagið sem við búum í sé það eina rétta og okkar local vesturlandahugmyndir um hlutina (eða ætti ég að segja amerískar kapitalískar hugmyndir) hljóta þá að vera þær einu réttu. Það er alltaf verið að draga upp svo ljóta mynd af löndum eins og Bólivíu til dæmis sem hefur dáldið verið í umfjölluninni hérna í sambandi við che en ef þið farið þangað, þá sjáiði að þessar hugmyndir eru alrangar. Vegna ójafnvægis í efnahgskerfinu þá geta þessar þjóðir ekki orðið ríkari nema kannski ef þær hitta á rosa olíuauðlindir eða eitthvað svoleiðis. Eins og kom einmitt fyrir í Bólivíu á þessu ári (ekki mikið en eitthvað) og Bandaríkin pöntuðu hvern einasta dropa strax og þetta fréttist og stjórnvöld þarna eru allveg háðir könunum. Ég hef búið í Bólivíu og það eru ekkert allir bara í rifnum stuttbuxum, berir að ofan að rækta kókaín.
Og svona til gamans, þá er það málið með “CHE” ástæðan fyrir því að hann var kallaður þetta er að þetta er spes argentískt slangur sem þýðir VINUR eða félagi og hann notaði það mikið þegar hann talaði.
0