Þetta á að vera um rómantík þá mætti heldur spyrja hvað er rómantík er þetta huglægt og einstaklingsbundið eða <br>er þetta eitthvað sem er hægt að nálgast eins og hvern annan hlut
ANDSKOTINN HAFI ÞAÐ, drengur! Hvað er þetta með ungu kynslóðina (sem ég tilheyri) í hafa ekki einu sinni rænu á því að nota kommur, punkta, stóra stafi eða þú'st, tvö bil eða EITTHVAÐ til að aðgreina setningar?<br><br>Ólesandi andskotans IRC bragur. Oughta be the law.
Well mér fannst þetta á sínum tíma stórkostlegt, tók síðan smá tíma að fatta að þetta var frekar slappt og áð lokum er ég búinn að komast að því að þetta hafi verið mest ferlegt. En það er með þetta eins og bingó, því oftar sem maður er afsveinaður því betra verður það……..
Mitt var alveg glatað, við vorum bæði svo hrikalega drukkin að allt gekk á afturfótunum. Þegar ég var að fara úr skyrtunni þá rak ég olnbogann í hausinn á henni og var nærri búinn að rota greyið stelpuna. úff það var vægast sagt hrikalegt.
Fyrsta skiptið mitt var ágætt. Ég var búin að þekkja strákinn í svona 4 klukkutíma og við vorum bæði hrein þannig að þetta var allt frekar vandræðalegt. Það var samt ekkert vont, en núna er ég að lifa 300% betra kynlífi. Ég tel mig samt vera heppna miðað við nokkrar af vinkonunum sem voru bara grátandi og vesen.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..