Jæja kærastan mín hélt framhjá mér um helgina =( Og sagðist hafa verið eitthvað svo miður sín og eitthvað bull ! hvað á ég að gera? á ég ekki að segja henni upp ?
Ég hef lent í frammhjáhaldi og ég er enn að jafna mig eftir sjokkið að hafa verið svinkin… ég er svo viðkvæm.. ég er að læra að treista fólki upp á nítt og það er 4 mánuðir síðan….. en ég verð að ráðleggja þér eitt…. þú átt ekki eftir að geta treist honum aftru…. ekki vera með honum hann er ekki þess virði.. !<br><br>-=callas=-
ék vet að ek gei savsetnyngavilur!!! neni eki ad fava
það fer eftir því hversu mikið hún sér eftir því þú getur nottlega refsað henni á einhvern hátt td biðja hana um að gera eitthvað sem hún mindi aldrei vilja gera eða segja að það sé allt í lagi að hún haldi framhjá bara að þú fáir að vera viðsdaddur næst og fá að horva á þegar þau eru að gera það og jafnvel fá að taka það upp til að geta sínt ættingjum hennar eða vinum þínum eða jafnvel til að sína í skólum ;þ jebb svona gæti ég haldið áfram i allt hvöld en verð að hætta ;>)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..