djöfullinn maður!!
Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að ég er mjög sjaldan jákvæð!! það er útaf anskotans helvítis fíbblum eins og þú Mal3 - alltaf þegar manni dettur það í hug að hrósa einhverjum, þá fær maður svona endalaust tilgangslaust skítkast frá fólki eins og þér, af hverju í helvítinu skiptiru þér bara ekki að eigin málum - þú sást að ég beindi orðunum mínum að henni, ég var bara að tala við hana - og eins og þú veist líklega núna var ég bara með gott í huga, þú hlítur að vera virkilega atvinnulaus ef þú vilt eyða tímanum þínum í að rakka niður hrós! Af hverju að rakka eitthvað niður ef meiningin er góð?
Mér finnst stelpur mjög pirrandi og leiðinlegar oftast, og ég vinir mínir eru flest allir strákar, nema þá ein vinkona. Svo að ég geri það ekki að vana mínum að vera eitthvað að hrósa stelpum, og hvað þá einhverjum stelpum útí bæ svo þú mátt vera vissum að ég held alls ekki að við kvennfólkið séum einhverja fallegar drottningar með doktorsgráðu í bólfimi! nei, við erum held ég bara upp til hópa fíbbl, en það leynast alltaf samt ein og ein góð inn á milli fíbblanna… vá en allavega, láttum mig í friði leiðinlegi Mal3
Ef hún væri besta vinkona mín, þá hefði ég eflaust fundið eitthvað uppbyggilegra en það sem ég sagði við Judith, en ég held að það hafi nú bara samt glatt hana að sjá jákvæð viðbrögð í garð hennar. Ég bara gerði mér ekki grein fyrir því að allt þyrfti að vera úthuxað áður en maður skrifaði það inn hér, en ég sé það núna, þetta er greinilega allt spurning um líf og dauða. *kaldhæðn*
Farðu nú og settu út á eitthvað annað fólk, því að það sem ég hef kynnast af þér núna er leiðinlegt og mig langar ekki að halda þessu áfram - mig langar að njóta sumarsins, og tala við skemmtilegt fólk - en ekki einhverja nöldurseggi eins og þig =)
Skemmtu þér vel við að greinilega mjög óhamingjusamur.
Blessbæ.<br><br>Lady of the flowers, she´s been dead for hours…