Allur “eignaréttur” á fyrrverandi mökum/kynlífsfélögum á ekki heima í skynsömum heimi. Að þessi eignaréttur sé samfélagslega viðurkenndur (OJJJJJ SVAF HÚN HJÁ ÖÐRUM LÆK DEGINUM EFTIR AÐ ÞIÐ HÆTTUÐ SAMAN DJÖSS TÍKIN MARRRRRR) sannar bara óskynsemi taugaboða.
Ég hef lent í þessa stöðu einu sinni áður, en það leið svo langur tími síðan þau voru saman og vinur minn var sáttur með þetta svo allt gékk ljómandi vel þ.e.a.s þangað til við hættum saman. En það hafði ekkert með vin okkar að gera.
Hvurslags drusla þarf þessi kvenmaður að vera? Ef hún vill þig eftir að hafa kynnst þér og þessum vini þínum, afhverju var hún þá að sofa hjá honum fyrst?
Ég myndi persónulega aldrei gera það. Einfaldlega vegna þess að ég er picky á hvern ég deita. En mér finnst ekkert að því ef að þetta gerðist fyrir löngu síðan og vinur þinn er sáttur við það.
Eins og t.d. almennt eiga stelpur erfiðara með ef strákur hefur átt í nánu og hamingjusömu sambandi áður en þau byrjuðu saman, meðan strákum finnst það miklu betra en ef stelpan hefur átt one night stand áður en þau byrjuðu saman.
Þetta má rekja til þess að á fornöldum þá voru konur hræddar um að karlinn myndi yfirgefa hana með barnið fyrir aðra konu, meðan karlinn var hræddur um að barnið sem konan átti væri ekki hans barn.
Jahá, þetta hef ég aldrei heyrt O_O og veit bara ekkert um þetta. Well, ef þetta er byggt á einhverjum rannsóknum than I'll lay my case, en annars held ég að umhverfi og uppeldi hafi meir með þetta að segja en genin :o/
Ég er ekkert að alhæfa einsog þú heldur. Ég myndi líklega ekki byrja með henni einsog hann var að spyrja ef hún hefði verið að sofa hjá besta vininum því maður gæti þá alveg eins búist við því að hún fari bara upp í ból með einhverjum öðrum. Því minni líkur á að maður opni hjarta sitt fyrir einhverjum sem lætur einsog drusla því það eru meiri líkur á því að maður verði fyrir vonbrigðum. Bara það sem ég meinti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..