Jæja. Hvað á maður að gera ef besta vinkonam manns til margra daga talar ekki við mann nema til þess að segja manni að tala aldrei við hana aftur? Ég nenni ekki að vera að fara útí smáatriðin enda er fólk oftast bara að fíflast sem svarar hérna.
Ef þetta væri í Dawson´s Creek eða eitthvað hvað mundi gaurinn gera?
“Hættu að horfa á fingurinn, horfðu þangað sem hann bendir”
ef þú værir í Dawson´s creek myndir þú fara að gráta og taka mjög fullorðinslega á þessu, en afvherju talarðu ekki bara við hana og spyrð afhverju hún vilji ekki tala við þig. <br><br>
Ég þori ekki að segja þér hvað gaurinn í Dawson Qreek myndi gera því þá gæti stöð-2 kært mig fyrir ritstuld!!
Leyfðu vinkonu þinni bara að róa sig aðeins niður talaðu svo við hana. Annars er ósköp lítið sem maður getur sagt þegar maður veit ekkert um gang málsins, hvað skeði og svo framvegis
Það er mjög erfitt að svona svona spurningu þegar maður fær ekki að vita neitt. Það er eins og að hringja í bifvélavirkjann og spyrja hann beint út, hvað er að bílnum mínum. Auðvita veit hann það ekki fyrr en hann er búinn að skoða bílinn.
Ef þú vilt fá einhverjar ráðleggingar þá mundi ég ráðleggja þér að segja a.m.k hver ástæðan er fyrir því að hún vilji ekki tala við þig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..