Allar stelpur nema ein sem hafa potað mig á facebook hafa sofið hjá mér (eða reynt það, hæ hysteria). Þessi eina er góð vinkona mín og eiginlega mesta furða að við höfum ekki sofið saman..
ja poke er djok sem við hendum en erum samt otrulega flatterd að hafa fengið hvað vitum við nema þið eruð bara gangandi milli siðna og pota i aaallar stelpur… Senda þa allavega mail eða nei hvað ættum við að vilja gera meða pot eða mail fra enhverjum sem við þekkjum ekki baun en eg veit ekki sætum strakum kannski virkar það hja despret gellum annars er roðin allveg hja mer þannig eg tek ekkert mark a enhverju poti;) nota þetta svona sem hallo við vini mina en samt nota það ekki neitt
ég hef bara aldrei lent í því að neinn poti í mig í gegnum facebook sem ég þekki ekki. En mér finst það eiginlega bara vera eins og að vekja athygli á sér…þúst, eins og að gefa augngotur á djamminu XD ….mér finnst ekkert að því.
Það fer algjörlega eftir því her er að hnippa (hahaha, fyndið orð) oftast tek ég því samt sem djóki. Mannaðu þig bara upp og addaðu stelpunni/ byrjaðu að tala við hana. Hnipp er leim.
Nei.. það er allavega ekki mín skoðun. Ef það er vinur að pokea mann, jú, þá er það bara djók.. en held að maargar stelpur hafa lennt í því að random gæji pokear þær og ef þær pokea á móti sendir hann þeim message eða reynir að adda þeim í vini og vill fá að hitta hana..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..