ef að maður gleymir einhverju heima hjá manneskjunni sem að maður á one night stand með… og er ekki með símanúmer en er með viðkomandi t.d. á facebook, á maður þá að fara að ná í hlutinn eða á maður að láta það bara vera?
ef þú saknar hlutsins sem þú gleymdir og vilt fá hann aftur skaltu reyna að sækja hann, annars ekki? Þú verður bara að meta hvort þér er sama um þennan hlut eða ekki.
Skiptir þannig séð engu hvernig þú þekkir manneskjuna. Skiptir meira máli hversu mikils virði hluturinn er þér í hlutfalli á móti hvort þú kúkaðir í rúmið eða eitthvað álíka vandræðalegt. Ef þetta var bara venjulegt one-night stand ætti lítið að flækjast fyrir því að ná í hlutinn, sama hver hann var. Minnist þá bara á það á facebook-chattinu að þú hafir gleymt þessu og spyrð hvenær það væri í lagi að ná í hann, eða eitthvað. Ekki einsog þú sért að fara að fá neitun, því viðkomandi vill halda hlutnum.
Öhm.. afhverju ætti maður ekki að sækja það? Hvað er málið með fólk og að vera vandræðalegt í kringum one night standið sitt? :s Svo ógeðslega barnalegt..
Jájá getur alveg verið vandró en þúveist.. það er bara vandró ef maður gerir það vandró. :p Hef sjálf aldrei skilið afhverju fólk gerir þetta svona vandræðalegt hahah.
haha, fyndið þar sem að ég er búin að skrifa á tvo þræði á huga sl. hálfa árið eða svo.. þetta er samt ekki ég sem er í þessum sporum, og ég er ekki mikið í því að eiga one night stand..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..