ætli það sé ekki meira turn on fyrir stráka hérna á íslandi ef gellan hefur samband af fyrra bragði. en íslenskir gæjar svo miklar kéllingar =D og ég efast ekki við að þeir fá einhver ego boost við það =p
Fínt ef maður hefur áhuga á gellunni. Ekkert slæmt við það ef maður hefur ekki áhuga á henni, maður sleppir því bara að sýna áhuga á móti (ef hún fer að verða uppáþrengjandi þá verður það slæmt).
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Held að það gildi ekki það sama um “deit” menninguna hér á landi og í USA….var að lesa bók sem að kennir að gellan megi ALDREI hafa samband að fyrra bragði(fyrst um sinn). En svo fór ég að hugsa og það meikar sens, en er það að virka með Íslenska deitmenningu….. ?
Jújú, sko, þú þarft bara að hugsa aðeins um það og þá meikar það sens. Ég hélt það sko ekki, en síðan hugsaði ég smá um það, og þá meikaði það sens. Hún líka.
Af hverju ætti það að vera turn off ef maður hefur áhuga á stelpu að hún byrji samtal af fyrra bragði? Finnst það bara merki um að hún meti þig sem vin hið minnsta.
Stelpur eiga bara að bíða sko. Bíða við símann og msn og svona. Það er ógeðslega mikið turn-off ef stelpa hefur frumkvæði eða svo mikið sem sjálfstæða skoðun.
auðvitað er það turn on, það er fínt að finnast maður wanted svona from time to time. eitthvað sem stelpur eru ekki nógu góðar í að láta manni finnast.
Excuse my French, emotion in my passion But I wear my heart on my sleeve like it's the new fashion.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..