Ég á sjálf frekar létt með að hafa samskipti við annað fólk so heres myh tip :
Þegar þú talar við manneskjuna, sýndu áhuga.
Ef hún segist eiga kött, spurðu hvað hann heitir.
Manneskjan segir nafnið og þá getur þú annnað hvort a) sagt hvað þér finnst um nafnið b) Byrja að segja frá eigin gæludýri eða ef þú átt ekkert gæludýr, sagt að þér myndi langa/langa ekki í það vegna þess að …(hér segir þú þína skoðun).
Ef manneskjan byrjar að spyrja þig afhv þér finnst það þá er komin samræða and ur good to go. Ef ekki þá bara sorry, það er ekki hægt að tala við alla.
Oft finn ég á fyrstu 5 min hvort mér muni koma vel saman við manneskjuna eða ekki. ( þótt það sé ekki alltaf rétt, byrja t.d. að tala við fólkið kannski viku eftir á og þá er það allt annað mál.)
Varðandi augnasambandið þá er gott að horfa í augun á þeim sem þú ert að tala við ( bara horfa, ekki stara, það er munur þarna á t.d. eins og þú værir að horfa á stílabók, þú ert ekkert að stara á hana XD )
Pældu í því, ef þú værir að tala við einhvern og hann bara horfandi útí loftið…. Þú fengir þá tilfiningu að hann væri ekki að hlusta á þig. Eins finnst öðrum þegar þú horfir ekki í augun á þeim.
Auðvitað máttu líta af og til i kringum þig enn ekki lengur en einhverjar 15 sek.
Augnasamband=áhugi= góð samræða
Hope this helps :D
P.s. þarft ekki endilega að tala um kisur :D Bara tölvuleiki or some, því sem þú hefur áhuga á :)
Og believe it or not, það eru stelpur, yes stelpur, sem hafa áhuga á tölvuleikjum, svo ekki vera feiminn að tala við þær :)
..and you just lost the game.