Reyndar spurði hún mig hvort ég vildi að hún hætti að tala við hann. bæði já og nei þá. Reyndar var það ekkert endilega afbrýðisemi, bara sumt fólk er alltof ágengt, örvæntingarfullt og tekur nei ekki sem svar.
Já, og enda einsog aðrir hafa sagt hér að ofan þá hef ég góða og gilda ástæðu til þess. Og hann hefur líka sagt mér hætta tala við 2 aðila, og ég skildi það fullkomlega.
Þegar ég var á föstu var það ein stelpa sem ég bað hann um að hætta að tala við, og eins og margir hafa sagt hafði ég mjööög góða ástæðu fyrir því og ég held að ALLAR stelpur hefðu gert það sama.
Aldrei nokkurn tíman, treystum hvort öðru fullkomlega og teljum ekki vera þörf á neinu slíku, enda eru vinir hans vinir mínir og öfugt svo að við þekkjum allt fólkið sem hinn aðilinn umgengst, ekki flóknara en það! :)
Nei, mundi ekki nenna að standa í þannig manneskju. Fyrir mér væri það að segja “ég treysti þér ekki að segja nei”. Ef þessi manneskja er bad new væri ég ekkert að tala við hann hvort sem er. Kannski er ég bara eitthvað uber noble því að fyrverandi minn er besti vinur minn :P
já ég sagði að mér væri illa við það allavega þar sem umrædd stúlka var sjálf á föstu og var að reyna við hann í gegnum einkaskilaboð á fb (og faðmaði hann þegar við hittum hana fyrir tilviljun niðri í bæ osvf) og þar sem hann þekkir hana ekkert vildi ég helst að hann væri ekkert að láta hana halda að þetta væri í lagi.
Kærasta stráks sem var einusinni besti vinur minn bannaði okkur að vera vinir áfram, hún deletaði mér af facebook, úr símanum hans og blockaði mig og deletaði á msn. Tussan.
Ef einhver stelpa reynir að banna mér að tala við einhvern er aðeins tvennt í stöðunni:
1. Hætta með henni 2. Hunsa beiðni hennar
Þetta er einfaldlega vegna þess að ef ég hvorki hætti með henni né hunsa beiðni hennar er ég að sýna undirgefni - íslenskar stelpur kunna ekki að meðhöndla þannig og halda þá að þær séu í stjórn. Það má ekki gerast. Helvítis kerlingar.
alls ekki, en við gerðum deal að ef við værum að fara að hitta fyrrverandi ein (sem gerðist alveg tvisvar eða eitthvað), ættum við helst að láta vita fyrirfram! bara til að vita af því. ekkert bann neitt samt…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..