kannski gerðist einhvað yfir sumarið meðan þú varst að vinna? Ef honum finnst sambandið dautt, þá er nottla hægt að gera margt til að gera það active, en yfirleitt verða langtímasambönd kannski aðeins “dauðleg” um smátíma skeið, t.d. ef það er mikið að gera og einhvað, einsog hljómaði hjá þér með skólan…En skiljanlegt að lífsneistinn sé farin hjá honum ef hann er atvinnulaus og hefur allan tíman í heiminum en er ekki að gera neitt.. Það verða allir sturlaðir með tímanum að gera bara alls ekki neitt…Ég þekki þig nottla ekki, en ég meina, það er ekki einsog þú sért alltaf með doða, ég gæti vel trúið því að þú sért með það núna, þegar það er erfitt í sambandinu og þið vitið ekki hvar þið eruð stödd.. mundi ekki trúa því að einhver manneskja væri einhvað voða happy yfir daginn í þannig kringumstæðum.. Ætli hann viti ekki hvað hann vill lengur, en ég held að þú þurfir bara að tala við hann á þriðjudaginn, held að það sé löngu komin tími að hann ákveði hvað hann vill gera og hvað hann vill fara að gera við líf sitt og hvaða markmið hann hefur…
Allavegana, reyndu að slappa bara af, fara út í göngutúr, dreifa huganum, fara út að hitta fólk eða heitt bað, jóga eða einhvað svoleiðis.
Available for parties ^-^