Svona “pasur” eru yfirleitt bara svona afsökun til að dömpa aðilanum en hefur ekki kjark. Með þessum pásum vonast annar aðilinn að þetta fjari út eða eitthvað annað gerist. en ég er ekkert að alhæfa yfir alla :) þetta hefur alveg hjálpað einhverjum samböndum. En annars er það voðalega oft HELD ég að það sé eins og ég skrifaði fyrir ofan.
Það fer alveg eftir ástæðunni, en ef par ákveður í sameiningu að taka pásu til að hugsa sinn gang og prófa að vera í sundur og svona ,,aðeins að anda" þá get ég alveg trúað að pása væri ekkert nema góð.
Þetta getur hinsvegar verið bara uppsögn í mýkra formi, eða svona forboði uppsagnar…
Þetta er eitthvað sem ég hef virkilega aldrei skilið, hvernig skrifar maður þetta á lyklaborð? Ég sé leiðbeiningarnar frá þér fyrir framan mig og skil þær bara ekki. Ég prófa mig áfram og ekkert gerist. Venjulega googla ég bara íslenskar gæsalappir og c/p svo. Geturðu útskýrt betur?
Öhh, reyndar eru þetta ekki réttar gæsalappir hjá þér. Fyrst kemur ,, og svo koma kommur uppi sem eru einsog “6” (en ekki einsog “9”) í laginu. Ég kann ekki að gera það hér á huga :')
Svo best sem ég veit hefur fólk sem tekur sér pásu á einhverjum tímapunkti í sambandinu aldrei endað saman lengi eftir það.. en VÆNTANLEGA eru samt einhver pör sem pása hefur virkað fyrir.. (bara svona afþví þetta er hugi, maður þarf alltaf að taka fram að maður sé ekki að alhæfa……..)
afsökun til að byrja með annari(það var allavega þannig hjá mér) og segi nú sama og þessi sem sagði afsökun til að dömpa hinum aðilanum mæli með því að finna annan ef það er fyrri ástæðan af þeim sem ég nefndi
Vilja úr leyni vinna þér mein,villidýr reynast hefnigjörn.Hlusti nú hver sem heyrir í mér:Hættuleg eru Loka börn.
Ég hef oft tekið pásur í samböndum og þó svo að við höfum kannski ekki hætt saman instantly þá lagaði það aldrei neitt og á endanum var það búið. Eins og búið er að segja þá er ég á þeirri skoðun að annar aðilinn sé ekki nógu kjark mikill til að segja hvað er raunverulega í gangi og stingur upp á þessu til að fresta ákvörðun sinni eða einmitt vonast eftir að þetta bara deyji sjálfkrafa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..