Það er til fólk sem lifir fyrir það að rústa samböndum hjá öðrum, eða stinga undan öðrum.
Kannast fólk hér við þetta?
Er svo erfitt að virða sambönd hjá öðrum? *pirringur*
Available for parties ^-^
og ég ætla ekkert að sjá um barnið mitt ein, það verður líka að eiga föður sé hugsar um það.
ólíkt þér.
uuu.. Væntanlega vill ég að konan geti séð um barnið og hafi móðureðlið í lagi. Aumingja kallinn þinn :(
fyrir utan það þá held ég að hann hafi nú ekki endilega verið að tala um það.
En annars má ég nú bara vera mega tussa þegar fólk er að reyna rökræða en kemur bara með eitthvað bull og asnalegar alhæfingar.
Eins og þú gerðir með því að kalla barnsfaðir minn lélegan pabba vegna þess að hans skoðanir á kvennfólki eru öðruvísi en þínar.
og ertu alveg 100% viss um að það sem ég var að tala um að ég hafi meint slæmur faðir?
bara benda þér á að ef þú vilt vera tussa og verja kéllinn þinn, hef ég þá engan rétt á að verja mig eða? … það var ég að tala um þetta bévítans móðureðli sem kallinn þinn byrjaði á að tala um.
Og skíta eftir alla? hef bara oft séð þig vera með ógeðslega leiðinlega tussu komment á fólk hérna.
já og þetta með íslenskuna, ég er ekki beint alltaf að fara yfir ALLA hluti sem ég skrifa, oftast skrifa ég þá í fljótfærni þannig fólk oft rangtúlkar það sem ég meina að segji, þýði ekki að ég geri mér ekki grein um hvað alhæfing er. Enda tekur það mig heldur ekki svona korter að svara til baka einsog fyrir þig.
unknownBarað pæla af hverju þetta minnir þig á karlmenn 21. aldar.
þetta minnir mig bara á karlmenn 21 aldar.