Bara þúst… ef hann talar mikið við þig, (skiptir ekki máli msn eða persónu, fyrir mér amk…sérstaklega af fyrra bragði) biður þig um að hitta sig og svona. Nema hann sé mjög feiminn, þá er örugglega mjög erfitt að sjá það.
Annars finnur maður það oftast bara eða sér það einhvern veginn, sumir eru samt þannig að þeir fatta aldrei ef einhver sýnir þeim áhuga svo það getur verið mjög erfitt að segjast.
hum já…basicly það sama & Hysteria sagði..líka ef þið eruð vinir & ef þú ert kannski að tala við einhvern annan strák þá sýnir hann smá afbrýðissemi & spyr þig útí gaurinn
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Haha það var strákur í bekknum mínum hrifinn af mér, hann sagði t.d. alltaf hey ******, hey ******* og sagði mér svo bara e-ð ómerkilegt :). Svo var hann alltaf að reyna finna e-ð að gera utan skóla eins og fótbolta og bauð mér alltaf með. Tók oft utan um axlirnar á mér og spurði mig hvað ég segði og ef ég var e-ð leið spurði hann mig alltaf hvað væri að þangað til ég sagði honum það.
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..