mér finnst það allavega ekki, en sumum finnast það.
Bætt við 17. apríl 2010 - 21:01
og ég er þá að tala um að stelpan í sambandinu kyssir vinkonu sína.
&%$#"!
Allt framhjáhald getur verið leikur og uppá fönnið. Breytir því ekki að aðilinn er að bregðast trausti maka síns og halda fram hjá honum. Hversu margar stelpur gera þetta breytir því heldur ekki hvað þetta er
Síðan hvenær á maður ekki að taka hluti eins og kynheigð og áhuga til umhugsunar, þetta skiptir allt máli.Bíddu hvað meinarðu? Útskýrðu betur.
Sumum finnst allt í lagi að kyssa vini sína á hvaða hátt sem er og sumum ekki, fyrir þá sem finnst það í lagi er það ekki framhjáhald en fyrir hann sem er ekki í lagi með það finnst það framhjáhald, báðir hafa alveg jafn rétt fyrir sér í sýnum eigin veruleika, því engin gefur neitt réttara fyrir sér en annar í þessu máli.Já ok, þannig ég get farið og slefað uppá alla vini mína og ef kærastinn minn verður með einhvern derring við mig þá get ég bara sagt “neii við gerum þetta bara, þannig þetta er ekkert framhjáhald sko” ?
báðir hafa alveg jafn rétt fyrir sér í sýnum eigin veruleika, því engin gefur neitt réttara fyrir sér en annar í þessu máli.Ööö, jú, því það ER framhjáhald að kyssa annað fólk þegar maður er í sambandi.
það eru mismunandi skoðanir og allir lifa lífinu sínu bara samkvæmt sinni skoðun, er engin ein rétt lausn.Kemur úr hörðustu átt, þú sem ert búin að vera með fullyrðingar hérna til og frá. “ÞETTA ER EKKI FRAMHJÁHALD PUNKTUR OK ÉG HEF RÉTT FYRIR MÉR EKKI ÞÚ11!”
og hættu nú alveg!