Sko nú er ég nú nokkuð sammála öllum hérna á undan mér.
Vel gert. Þetta var án efa það versta sem maður gæti sagt þó það sé bara við einn vin, heima hjá sér. Hvað þá í skólanum, þar sem hún er líka. Annað, það er svona smá hlutur sem maður akllar viðringu. Persónulega finnst mér þú eigir ekki að fá virðingu frá henni aftur, þó gekst fullt lagt. Þrátt fyrir að sjá eftir því núna, þá er sumt bara ekki aftur tekið.
Kannski svona svo þér líði betur, þá getur sent henni eitthvað sem þú veist að henni lýkar við, og sagt fyrirgefðu. En ekki fara að halda það í eina sek. að hún taki við þér sko. Það verður að vera hennar fumlag, en þú skalt samt sýna henni smá viðringu og biðjast afsögunar á eitthverju mesta rugli sem ég hef heyrt hingað til.
Ef ég værri hún, myndi ég ekki líta við þér aftur. Hennar persónulegu mál, og annað slíkt er ekkert sem þú átt kannski að vera að ræða um allveg strax, og svona eitthvað er náttúrlega bara OFF. Alger dónaspakur.
Eins og eitthver sagði áðan, stelpur tala um fólk (slúður) og strákar um fótbolta, bjór og bíla og kannski eitthverja gellur. Það hefur gengið hingað til, og ekkert vera að eyðinleggja það fyrir okkur hinum sko.