Hver er skoðun hugara á ‘94 módeli og ’90 módeli saman? Persónulega finnst mér eitthvað frekar rangt við það… Væri í lagi eftir nokkur ár, þegar þroskamunurinn er minni en þangað til, obbobbobb.
Þekki samt til ‘90 gaurs sem er alveg kúl gaur og hefur verið með ’94módeli í held ég eitt ár eða svo og það er bara kúl, svo ég myndi segja að, einsog reyndar ætti alltaf að hugsa um, verður að pæla í hverju tilfelli fyrir sig og ekki hengja sig á aldurinn.
jafnan er svona; X/7+2=X^2 X=Aldur stráksinns, X^2=Lægsti aldur stelpna sem að strákurinn mæa vera með þegar að stelpan er 15 ára að 18 ára aldri… s.s.
15 ára stelpa með 17 ára stráki = alltílægi 16 ára stelpa með 18 ára stráki = alltílægi 17 ára stelpa með 19 ára stráki = alltílægi 15 ára stelpa með 18+ ára stráki = ekki í lægi
enþegar að stelpan er orðin 18 ára þá gildir þriggja ára reglan.
svona þar sem að ég er 90 model og bróðir minn 94 segi ég NEI…en hef heyrt um svona dæmi..því miður finnst mér. Foreldrar 94 modelins geta kært.
Bætt við 16. febrúar 2010 - 03:01 en finnst það í lagi eftir nokkur ár…núna eru bara 90 modelin 20 ára og 94 modelin 16. Æji nei… allt annað þegar það er 24 og 20
Ég held það sé frekar leiðinlegt að vera orðinn tvítugur og vera með 15 ára stelpu.. sure hún er kannski tussuflott en kommon, þetta helvítis gelgjuskeið og allt þetta vesen á þessum árum úff ég mundi svo ekki vera til í það.
Ég var í þannig sambandi ég er 94' og hann 90' gekk nokkuð vel, hann reyndar frekar barnalegur sjálfur og vorum mjög góðir vinir langt áður. Svo ég held að það fari bara eftir fólkinu.
Kann þetta enginn eða? Það er aldur eldri einstaklingsins deilt með 2 plús 7. Þannig að 90 má vera með 93 en alls ekki 94 (Allavega ekki núna, bara seinna).
ég segi nei :o ! 15 að verða 16 ára með 20 ára .. nei takk en ætli ég hafi ekki þessa skoðun af því að ég er ekki að fíla '94mdlin(Sorry) .. annars gæti þetta virkað þegar hún yrði 18ára r sum :)
mitt álit er svona 15 ára stelpa með 15-16 ára stráki = alltílagi 16 ára stelpa með 16-17 ára stráki = alltílagi 17 ára stelpa með 17-18 ára stráki = alltílagi 15 ára stelpa með 18+ ára stráki = ekki í lagi en eftir að hún verður 18 þá ræður hún sjálf aldursmuninum að mínu mati en annars alltaf sama aldur eða einu ári eldri og allt þar á milli er leyfilegt(mitt álit)
Vilja úr leyni vinna þér mein,villidýr reynast hefnigjörn.Hlusti nú hver sem heyrir í mér:Hættuleg eru Loka börn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..