hmm… ég því miður kannast ekki við þessa tilfinningu, þori ekki að segja þetta.. læt yfirleitt barasta allt flakka, en hérna er eitt, sko ekki verða neitt eitthvað formlegur, stelpunni finnst það óþægilegt og það verður erfiðara fyrir þig!
Reyndu bara að vera afslappaður og spurðu hana hvort hún vilji koma með þér í bíó eða eitthvað “heyrðu væriru til í að koma í bíó, kannski á föstudaginn?” þetta hefur virkað hjá mér hingað til, reyndar er ég stelpa og get þess vegna komið með litlu stelpuröddina mína, ef ég er svona að kynda undir eitthvað “langar þig svo ekki að sækja mig á eftir, við getum kannski gert eitthvað skemmtilegt…” en ég bið þig um að reyna hana ekki, gæti misskilist! ;) nei hérna bara passaðu að vera rólegur, ekki of rólegur, þá verðuru gervilegur, og bara svona segja það. Stelpum (og þá er þetta persónulegt álit mitt sem ég færi yfir á allar stelpur án þess að hafa einhver rök fyrir mínu máli) finnst það bara sætt ef strákarnir stama pínu, og vita ekki alveg hvað þeir eiga að segja… en virkar samt ekki við öll tækifæri…
ég veit að það var ENGIN hjálp í þessu, fínt bara fyrir mig hérna aðeins að létta á mér, ég hef bara talað allt of lítið í dag, verð að klára kvótann!! hvar er síminn minn…….?
kveðja kvkhamlet<br><br>
&&&&&&&&&&&&&&&&&
hvað kostar svona tíkallatyggjó?