Titilinn… Segir sig sjálfur. Ég var 6-7 ára.
Hún eignaðist barnið mitt. Ég skýrði það Lofthæna. Hann var froskur.
Enda er nokkuð augljóst að þú sért meðalgreindur einstaklingur. Hlítur að vera erfitt fyrir þig.Tip fyrir þig, ekki láta eins og þú sért gáfaðri en aðrir og þá ætti flestum (allavegana mér) að vera sama um villurnar þínar.
Mogwaii
I like beastality.
edWWWWou $$$$$SM$$$$$L z$$$$N @$$$$$$MRM!?$$N oeeee$$$$$$$$$$$$$$c '$$$$$$$$$$E!X$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$> '$$$$$R!?#$$HXRRR$B$$$$$$$RMMMMMMMR$$$$$~ R$$$$!~~~?$$$MMM$$$$$$RMMMMMM88$$$$$$bx. #$$$$X~!!X$RMM$$$$$$MRMMMM$$$$$$###$$$$$$ "$$$$8XXXM8MM$$$$$MMXMM8$$$*%!!~:!!!!!*$$: $$$$RMMMMMM$$$$MMMMM$$$!!~~!~~~!!~!~!!$$> d$$RMMMMMRMMMMMMMMMM$$R!~~!~~!~!~~~~~~!$$> $$$$$$$$888MMMXXMMMX*!~~~~~<:~~~~~~~:~<X$> '$$$$$$$$$$$$$$8MMM!!!~~~~~~~~~!~~~~~~~~!$> '$$RMMMMRRRRRRRRMM!!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~9> '!!!L. '$$MMMMMMMMMMMMMXX!::~~~~~~~~~~~~~~~'~~~~XL #NX!!?H$$$$$$$$MM8MMMMMM!~~~!~~~~~~~~~~~~~~~~~<~!$ "9$$!~~?$$$$$$$$$$$$MMMK~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~?$ uud$$$W:~~!!#R$$$$$$$$$X!~~~~~~~~~~<XMW!~~~!8!!~!$ x$$$$*#???~~~~~~~!?M#$$?R?!!~~~~~~~~~~!MXB!~~~!!8!~!$ o$$RM!!~~~~~~~~~~`~~~~~~~!!~~~~~`~~~~~~~!$$$>~~~X&$!~X$ .. ^"""R$WX:~~~~~~~~~~~~<~~~~<~~~~~~~~~~!$$E~~~~R$R~~$R!~ Xd$R%<~~~~~~!~~~~!~~~~~~~~~!~~~~~~~~!~~~::<!!~~!! W$RF~~~~<~~~~~~~~~<~~~~~~~~~~~~~`~~~~`~<!XTS88X!:~!!-: d$$M!XXXX!~~~~~:~~~~~~~~~:~~~~~~~~~~~~~!W$$$$$$$$$$WX `~ ******'M$$*~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~<$B888B$$8MMMM$> ..@$R!~~~~`~~~~~<~~~`~~~~`~~~~`~~~!$$$$$$$$$$$88$> dM!XXXXXX<:~<~~~~~~~~:~~~~~:~~~~~~~~M$$$$$$$$$$$$$ **"""`` 9$!~!~~::!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!!**R*$$*#" 9$R!:X$M!~~~~~~~~~~~~~~~~~~!?##*@HX!! eMTMW$$$!<!~~~~~!h~~~~~~~~~~~~~<~~~~~X" .$!MMMMMMM!!~!~~~~~~!XX$$8X:~~~~~~~~:XM" 9$$$$88MMM!~~<~~~~~~<!RB `#**M!!!MM*# '$$$$$$$$$$R!!~~~~!!~<<X$ $$$MMMMR$RM$!~~~~~~!~!9$E 9$$MMMMMMMMM$X~~~~~~~~!$$> :d$$$@@N$$$$N$$X<~~!<!~~!$$> '$$$$$$$$$R!?#$!~~~~~~~~!$$E J$$MMMSSM?MRX~~~~<~~~~:~!@$$: ..sse@$$RMMMMMXMMMNH<~>~~~~>~~!$$$$Nuu..o$$$$$$$$$$$$$Weeeeeebu.d .zW$$$$$$$$$$$$MMMMMMM8$$MMX~~!~~~~~~!$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ oo@$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$8&M$!!!!!!~:~<:~~~<!!$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ $$$$$$$$$R$$$$$$$$$$$$$$$$$$$XM!~~~<~~~~~~~~~~<!!M$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ $$$MM"`` ?M$$$RMMMMRMM8$&~~~~~~~~~~~~~~~!X$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ 3$$RMX8$$$$$$$$$!~~~~~~~~~'~~~~~M$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$R***""" ^ 9$$M8$$$$$$$MMM$M<:::::~~~~~~~~!!!$$$$!``*R$$B: 9$$$$$$$$$$$$MM$$MMM??MMX!~~~~~!!$$$$$f '# $$$$MMXXMXX$$$R!!!~~~~~~~!!!MX:~:MBMXX$M .uWWM$$MMx. $$M9$$$$$$$RM~~~~~~~~~~~~~!!!?MX>!?$$$$$$$*R!!!~!!!??MMx. 9$$$$$$$$T"~~~~~~~~~~~~~~~~!MX~!$M~~~?TRT"~`~~~~`~~~~`~~?$M $$$$$RM$!~~~~~~~~~:XX~~~~~~~!$tX8$XX!XR!~~<~~~~~~x:~~~:<!!$$L J$$$$MMME!XX!<~~~<!~!M!!~~~~!!$XX$$$$$$R!~~~~~~~~<@B!~~~~XMX$B '$$$$M$$$$$$X~~~~~~~!M!~~~~~~!$$$$$$$$$$M?~~~~~~~!M$!~~~~t$X$E $$$$$$$$$$$$X!~~~~:!$MHXX!!X$$$$$$$$$$$W!~~~~~~~X$R!~~~!M$$$X '$$$$$$$$$$$$$88HWXX8$$$$$8B$$$$$$$$$$$$$MXX!:::X$$!~~<!9$$$$$L .uo@$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$8$8$$8HXHMB$$$$$$$$B8
18 ára. Djöfull er ég leim. Engar 6 ára krúttlusögur.
Hún er ein af “kúl” krökkunum núna.var að tala um þetta.