Sniðugast er að þrýsta hugsunum sínum í jákvæða átt og skemmta sér með vinum sínum. Þegar maður er einn er best að halda áfram að þrýsta hugsunum í jákvæða átt og gera eitthvað sem manni finnst uppbyggilegt.
Sama hvaða ógeðslega góða mat maður á að vera að borða, nautakjöt, humar eða eithvað svona besta mat í heimi… Þá get ég aldrei hætt að hugsa eins og ég myndi vilja það að, pizzan er bara betri.
Stelpur eru mikið í því að borða ís og horfa á lélegar myndir skilst mér. Strákar eru meira fyrir það að borða ekki, drekka sig blindfulla og berja random fólk útí bæ.
nei svona án djóks… ég þoli ekki fólk sem fær sér að borða til að ‘hugga sig’ svona einsog sumt feitt fólk sem fær sér meira að borða afþví að það vorkennir sér fyrir það að vera feitt
Ég verð algjörlega lystarlaus, fer varla útúr húsi og sef allan daginn og ligg uppí rúmi. Hef aldrei getað skilið fólk sem hugsar svona jákvætt “Bara reyna að hugsa um eitthvað annað og skemmta sér með vinum.” Get það aldrei.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..