Ég hef enga hugmynd hverngi ég get nælt mér í kærustu. Kem af fámennustað og enelt í 4 ár í grunnskól hefur smá gert mig ekki smkeppis hæfan en ég er ekki að vorkena mér heldur að fá góð ráð.
án gríns, þetta kemur á endanum… ekkert stress og ekki vera örvæntingafullur og pæla mikið í þessu, þú munt kynnast stelpu á næstuni sem að þú verður hrifinn af ef að þú ert ekki mega feiminn
vá er í nákvæmlega sama pakka og þú ! een held að málið sé bara að bíða þinn tími mun koma ! ekki vera uppáþrengjandi gaurinn sem er alltaf að leita sér að gellu, plz ps. krúttlegur pistill hjá þé
Virkar fyrir mig að hella í mig áfengi og sjá hvað gerist… Virkar alveg í 1 af hverjum uuu 50+-20 skiptum. Samt endar það yfirleitt ekkert með kærustu nema í svona 1 af hverjum 3+-1 skiptum.
Ekkert miklar líkur en ekkert hverfandi. Ég gæti örugglega verið með betri líkur ef ég myndi reyna meira. En ég hef heyrt að fólk kynnist líka oft við það að gera eithvað en ég hef svo rotinn persónuleika að hjá mér virkar yfirleitt best að vera bara fullur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..