Interesting stelpur
aaaf hverju er allt interesting kvenfólk svona ófinnanlegt og elusive? x.x
ValhalleAwaitsMe hefur áhuga á: Blizzard leikir, Húmor, Kynlíf, Metall, SorpHélt bara að þú fílaðir stelpur með svipuð áhugamál og þú.
þar sem að emo komst ekki í “Tísku” í skólanum mínum
In recent years emo has been associated with a stereotype that includes being emotional, sensitive, shy, introverted, or angst-ridden.
ég meina afhverju er svona hard to believe að ég sé emo ? xd afhverju þurfiði sannanir ^^
ég hlustaði t,d á slipknot og var voða metal gaur, flestir þroskast og fatta hversu pointless og heimskulegt þetta er
þetta er bara komið of langt þegar emos og álíka fara í fulla vörn þegar það er lagt úta hvernig þið klæðið ykkur osfv.
ur a hypocrite.No my dear friend you are, ætlast til að þú og hinir “normal” gæjarnir megi klæða ykkur á ykkar “normal” hátt en heldur því fram að aðrir eigi bara að þroskast og ef þeir taka því illa að það sé verið að dissa það í buff þá sé það bara komið of langt.
Þú hlustaðir á slipknot og varst fuckin poser sem að var að reyna að vera eitthvað sem hann er ekki, hvernig er hægt að þroskast upp úr því að lýta einhvernveginn út? Með því að láta annarra manna álit traðka yfir þér? Er það þroski að losa sig við persónueinkenni til þess að ganga í augun á almenningi. Shit hvað ég er glaður að það eru ekki allir eins og þú. Shit hvað ég er samt leiður á því hvað það eru margir eins og þú.
Heimsku þinni er greinilega engin takmörk sett. Auðvitað bregst fólk illa við því þegar að aðrir setja út á það. Nánast sama hvaða manneskja það er sem þú tekur og gerir að skotspón fyrir þínar þröngsýnu skoðannir mun taka því illa. Ef ég labba upp að hnakka og kalla hann samanskorpna sólþurrkaða aflitaða skel af manni, þá mun hann taka því illa. Ef að ég kalla emo röndótta sívælandi ljóðaemjandi veimiltítu þá mun hann taka því illa. Ef að ég kalla rokkara skítugann síðhærðann illa lyktandi bjórtank þá mun hann brosa og fá sér annann öllara, en það er útafþví að ég er sjálfur síðhærður illa lyktandi bjórtankur.
No my dear friend you are, ætlast til að þú og hinir “normal” gæjarnir megi klæða ykkur á ykkar “normal” hátt en heldur því fram að aðrir eigi bara að þroskast og ef þeir taka því illa að það sé verið að dissa það í buff þá sé það bara komið of langt.
þetta er bara komið of langt þegar emos og álíka fara í fulla vörn þegar það er lagt úta hvernig þið klæðið ykkur osfv.Bendi aftur á þetta svar, það kemur öðrum bara ekkert við hvernig þeir klæða sig og auðvitað fara þeir í vörn, rétt eins og allir aðrir.
Það er enginn emo eða goth, vilja bara trúa því og klæða sig þessvegna upp eins og eithvað freak bara svo AÐRIR tjái sig um þau
Sama hvernig persónuleikinn er þá er engin þörf til að reyna svona mikið að vera öðruvísi, það er bara 1 ástæða til þess og það er athygli
ekki útaf þið eigið það svo erfitt eða eruð svo mikklar tilfiningaverur or whatever.
Ég er ekki hypocrite
og neiðir aðra til að horfa á sig og hversu öðruvísi hann er, og er það ekki útaf hann vill athygli?
þegar það fullorðnast fer það í dress man og kaupir sér venjulegar gallabuxur og skyrtu og byrjar að hlusta á gullbylgjuna, vertu ekki svona vitlaus maður.
Þarna fórstu nú alveg með þetta, fyrsta lagi þá er lang líklegast að fólk verði emo/goth útaf því að það er öðruvísi og allir eru að tjá sig um það við þau. Síðan er athygli ekki það sem allir eru að sækjast eftir. Það að klæða sig í flashy föt og nota gel og fara í ljós og brazilian, það er fólk sem er að sækjast eftir athygli.
Hætti að lesa þarna, þú skilur ekki ennþá.
Held að flestir séu búnir að sjá það að þú hefur verið saltaður í þessum rökræðum og öll þín svör eru byggð á fáfræði og fáránlegum alhæfingum og sleggjudómum.
því við erum “emotional” eða tilfinningaríkt fólk.
sem tjá tilfinningar sýnar með svörtu.
en já emo fólk er fólk sem er tilfinningaríkt, hlustar á “emo tónlist” og þannig.
Flest allir (sem eru með tilfinningar þá) eru smá emo.
Intresting og skemmtilegar stelpur umgangast itresting og skemmtilega gaura.