Teljið þið það vera framhjáhald þegar önnur manneskjan í sambandi flirtar við aðra/perrast í (af hinu kyninu) á MSN? Þá er ég ekki að tala um bara eitt skipti. Viðkomandi biður meðal annars um dónalegar myndir ofl.
ehm, mér finnst það aðalega særandi :'( og ég persónulega kannski ekki beint framhjáhald en í áttina að því ef það heldur eitthvað spjall áfram hjá persónunum, fattaru…þá er það eh gruggugt. En meina ég myndi trompast ef kæró væri að flirta aðra gjéllu ! hehe.. það er eitthvað sem maður bara gerir ekki í sambandi!
Ekki beint, Hef lent í þessu(ekki með myndir þó), mjög særandi, En hann lofaði að hann meinti ekkert af þessu, og brotnaði niður, Ég fyrirgaf honum, en hann veit að ef hann gerir þetta einhvern tíman aftur þá:/
Ef maður er hamingjusamur í sambandi, afhverju þarf maður þá að vera að flirta við annað fólk og fá af því ,,dónalegar myndir"? Saklaust flirt er kannski allt í lagi, enda er það barasta uppbyggjandi og notalegt bæði að gefa og þiggja. En þegar það er farið að snúast um kynlíf í einhverjum mæli, þá finnst mér það vera algjörlega óviðeigandi.
tjah. aðilinn finnst það kanski óspennandi að ,,tala saman,, um þetta i dno ? heh en ef þú veist að aðilinn er að þessu , þá just break the ice and go talk
Hvað ertu gamall ? (Bara forvitni..) En þó aðilanum finnist kannski óspennandi að tala um þetta þá gerist ekki neitt nema hann geri það. Það er að segja ef honum finnst eitthvað vanta en segir ekkert, þá veit hinn aðilinn kannski ekkert af því.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..