Já ég held það sé þá bara ekki eitt rétt við það hvort sé betra að foreldrar séu saman eða ekki.
Ég persónulega byggi mína skoðun útfrá sjálfri mér.. og mínum systkinum mínum. / frænku minni og svo örfáum kunningjum.
ég til dæmis ólst upp með foreldrum sem hefðu átt að slíta sambandinu fyrir MÖÖÖRGUM árum síðan. Þau tóku saman aftur þegar þau föttuðu að mamma væri með barn undir belti.
BIG MISTAKE.
Mín minning frá þeim tveim var alltaf einhver leiðindi!
og þó þau voru ekki að rífast, (reyndar sá mamma um mest af rifrildunum.. hehe en það þarf tvo til!) þá fundum við samt þennan ofsa biturleika þeirra gagnvart hvort öðru.
(hættu OFT saman og byrjuðu saman.. Rifust hrottalega þegar þau rifust. Og þó það voru enginn rifrildi þá fann maður heiftina í þeim gagnvart hvort öðru, og stundum bittnaði það á okkur, eða sértstaklega mér frá mömmu afþvi að eg var pabba stelpa.. Og eg tel að einn bróðir minn fékk sinn snefil frá pabba afþvi að hann var mömmustrákur.. en ekki með vilja gert hjá þeim, held þau hafi bara aldrei áttað sig á þessu.)
(en jújú oft voru alveg æðislegir tímar! en ekki þess virði að foreldrar haldi sér saman eingöngu barnsins vegna að mínu mati)
Þau eru fyrst núna hætt saman for good. Sem ég er bara alveg ógeðslega ánægð með þó ég elski báða foreldra mína, ég er svo ánægð fyrir hönd litla bróður míns vegna sem er að verða 6 ára.
Hann fær kannski sjéns á því að fá heilbrigðara líf heldur en ég og mín systkini fengum.
Ef ég segi það satt, ánþess að disrespecta foreldra mína, þá fór ég nokkuð illa útúr þessu.
Stóri bróðir minn á reyndar annan pabba, enda var hann þar mest megnis útaf þessu bulli heima a við.. Og þegar hann var heima var hann mikið inni í herbergi bara. (þegar svona atvik áttu sér stað)
Ídag er hann þunglyndur og með kvíðaröskun, og einhverskonar snert af geðklofa (ef eg er að segja rétt, man aldrei hvað það heitir) og er flakkandi fram og tilbaka inná geðdeild.
Ég er með kvíðaröskun og snert af þunglyndi, sem eg reyndar ræð alveg við ;)
Hinn bróðir minn er algerlega lokaður, segir ekki eitt einasta orð um hvernig honum líður. Og hefur ekki gert það frá því að hann var bara krakki. Hann er með kvíða líka, og miðavið þetta litla sem hann hefur sagt mér held eg að hann þurfi einhverja aðstoð þar sem mér finnst hugsanir hans soldið ógeðfeldar.
(við erum ÖLL DROPOUT úr skólum.. nema elsti bróðir minn náði reyndar að klára grunnskólann og eina önn í menntó)
Það er verið að reyna múta bróður minum að halda út grunnskólann at least.
Æji þetta er of langt. en eg held að við þurfum bara að vera sammála um að vera ósammála.
En eg ætla samt að biðja þig afsökunar á hvað ég sagði truntalega við þig þetta, það snögg fauk í mig bara.
Á sooldið erfitt með að stjórna skapinu mínu.. hehe.. :)