Everyday i'm hustliiin' á msn. Nei djók, msn hössl er ekki mitt thing, ef ég tala of mikið við manneskju á msn án þess að hafa nokkurntímann hitt hana er ég svo vandræðaleg þegar ég hitti svo manneskjuna. Ef það er hössl það er að segja.
heeeeeeeh. kynntist kærastanum mínum þannig….á netinu þeas og leiddist í msn…en ég vil taka það fram að ég var sko eeeeekki að leita að kærasta… en við erum að nálgast 17 mánuði núna…svo þetta virkar stundum
Ekki beint msn hössl, ég kynntist kærustunni minni á netinu, talaði bara venjulega við hana á msn og kynntist henni ágætlega, svo byrjuðum við að hittast og byrjuðum saman, það eru að verða komnir 7 mánuðir saman og allt gengur eins og í sögu =D
mér leiddist í tölvunni & fór á compare hottnes. flirtaði strák þar & svo töluðum við saman í 1 mánuð eða meira á msn & hittumst ! erum saman í dag & allt gengur eins og í sögu (:
Ég byrjaði að tala við kærastann minn fyrst á compare hotness, svo byrjaði ég að kynnast honum á msn. Svo labbaði ég yfir götuna og hitti hann. Svo er hann á hnjánum fyrir framan mig að þrífa hilluna undir rúminu og bað mig um að segja hvað hann væri heitur. Hann er heitur
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..