oh, er alltaf að horfa á einhverjar myndir og þætti um pör sem eru geðveikt hrifin og happy og svona, og núna er ég svo mikið farin að vilja eitthvað svona ):
ekki einhver hér til í tjatt *perv* ? joke..samt ekki..jú smá
Hættu að horfa á þætti um pör sem hafa það geðveikt frábært, það gefur skekkta mynd af raunveruleikanum. Þetta er ekki svona auðvelt, og maður er betur settur án þess að halda það.
Annars er ég að tala út um rassgatið á mér, hef aldrei verið í sambandi og veit því ekki skít um hvernig þau virka. Djöfulsins burn :(
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Æjii skil hvað þú meinar, það er líka bara eitthvað svo kósý við það að kúra og bara hafa einhvern sem þykir vænt um mann og æjjh kann ekki að útskýra x]
hringdu í 112 og segðu að þú sért kviknakinn ein á báti föst í skáp í húsi í breiðholltinu í þeirri von um að það komi heitur löggukall að bjarga þér frá skrímsli sem þú héllst í trú um að væri eithverstaðar í kring. það ætti að geta búið til svona sirka það sem að fólk fær útút sjónvarpinu.. :D gl;P
perhaps it's your imperfection that allows you free will
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..