“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Haha, ég fékk þig til að sanna fyrir öllum hversu slæmur þú ert. Auðvitað geturðu sagt hluti eins og þú gerðir rétt í þessu, en það gerir þá ekki sanna.
ég veit ekki með mig… ég er samt mjög hrifinn af einni… og hef verið það í nokkra mánuði og er loksinns að gera eitthvað í því og ég er kominn með svona fiðring í magann^^
þú hefur nú öðlast það, sem allflestir leita af, en margir finna aldrei.
.. ég er líka ástfangin, og hefur aldrei liðið betur. það virðist allt einfaldara og auðveldara og betra og fallegra þegar manni líður svona… en besti parturinn er að sjálfsögðu þegar þessar tilfinningar eru endurgoldnar … <3
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..