lát oss sjá, ég fíla helst útlitlega:
svarthærðir og bláeygir eða rauðbirknir og brúneygir
föla húð
hærri en ég (ég er 1.62)
sportrönd en ekki bringuhár
má alveg móta fyrir vöðvum en vöðvamassaðir gaurar heilla mig ekki (t.d. gilsenegger)
stórt nef (cuz you know what they say about men with big noses? big hands. and you know what they say about men with big hands? big feet. and you know what they say about men with big feet? large… shoes :P)
hendur þar sem mínar hverfa inní þegar tekið er um þær með báðum, til að hlýja mér á veturnar ;)
gleraugu er hot.
ör eru pínu hot líka (önnur en naflinn)
þetta er svona það helsta útlitslega sem ég fíla en bara að gaurinn samsvari sér, ekkert spes að sjá karlmann sem er með alltof lítinn haus fyrir restina af líkamanum.
hlutir sem sjást ekki sem ég fíla:
nörd. sama hvernig en skemmtilegt væri að hann spili einhvert hlutverkaspil, er sjálf í DnD, Vampire (óaktív, en ég heillast af þessu) og spunaspil.
feiminn eða að minnsta kosti ekkert sérstaklega outgoing, en opnast og verður kóngur alls fagnaðar innan góðra vina.
velþenkjandi og helst hægt að rökræða smá við hann, ekkert endilega um eitthvað alvarlegt en bara að segi ekki já okey þú ræður ef hann vill eitthvað annað en ég.
uppátækjasamur.
hefur ekki þörf til að fylla uppí þagnir, þegar þær myndast.
er tilbúin að sitja við hliðina á mér, grafalvarlegur, þegar ég að haga mér eins fífl i bíói :)
vill elda með mér eða minnsta kosti sitja inní eldhúsi og spjalla á meðan ég er að elda
tilbúinn að taka að sér það verk sem ég þoli minnst að gera, losa stíflur úr baðinu, sturtunni og vöskum.
finnst ekkert að því að vilja vera heima og lesa í staðinn fyrir að fara á djammið.
hann verður að elska dýr, helst ketti, hunda og hesta.
þetta er það helsta…