já :/ eða þegar ég var mega hrifin .. ætlaði að segja hvernig mér leið gat ekki sagt neitt því ég fór á hágráta í klukkutíma og stamaði bara vá þetta var svo erfitt
já eg er sammala eg get ekki sagt neinum hvernig mer liður an þess að gráta eg er svo lokaður eg hata þetta svo mikið en þetta sem eg geri er bara ein retta og malið er dautt BTW ekki reykja það er crap
lol nei var í sambandi og .. haha á erfitt með að tjá mig um þannig mál… en annars þeir sem þekkja mig vita að ég hætti ekki að tala fyrr en það er haldið fyrir og neglt saman með fjögurra tommu nöglum
Nú jæja. Já ég er klár. En dude hættu að væla yfir því hvað þú sért lokaður og prufaðu bara einusinni að opna þig smá ekkert eitthvað svaka fyrst en bara svona smá og þá lagast það með tímanum. Ekkert betra en strákar sem geta sagt eitthvað í sambönd og öðru enda endast ábyggilega sambönd lengra ef fólk talar saman :)
það er líka svo óþægilegt manni langar svo að geta bara tjáð sig venjulega og sagt hvernig manni líður en samt er eins og það sé bara einhver tappi þarna inni sem stíflar allt og maður kemur bara með smá af því sem maður ætlaði að sýna…æiii fleee ég get ekki útskírt betur xD
afhverju helduru að fólki finnist gaman að fara á trúnó þegar það er fullt? :O the perfect excuse daginn eftir (ææji ég var fullur að bulla eithvað maður.. ég man ekkert eftir þessu.. þú ert tussa)
perhaps it's your imperfection that allows you free will
well, fólk á yfirleitt auðveldara með að opna verri hliðina á tilfiningonum sinum heldur en betri. svo að dæmi sé sagt er auðveldara fyrir flesta stráka að segja við vini sína “ þú ert svo mikill faggi” í stað “ þú ert besti vinur minn” annars var þetta bara joke :D
neinei, this is the regula guy talk. 2 ólíkir hlutir milli karla og kvenna er að við hrósum hvorum öðrum með blótsyrðum og niðurlægjingum. þetta er svona svipað og ég þekki fáa kvennmenn sem meta the usual “ ass ” humor.. annars bara mismunandi grunar mig, fer allt eftir moments ;D
ég get tjáð mig um næstum hvað sem er við hvern sem er stranger or not.. en þegar það kemur að því að tjá tilfinningar eins og hifningu ást og slíkt jafnvel hatur þá lokast allt upp eins og af korktappa sem settur er í glerflösku..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..