Ég skil tig. Ég lenti í tví sama med minn fyrrverandi. Honum leid einmitt líka alltaf illa. Alltaf. Ég var 16-17 og hann 18-19. Hann aldrei gert NEITT án mín, ég hvatti hann samt endalaust til ad fara á djammid eda hitta vini sína yfir höfud, ekki alltaf hanga med mér og mínum vinkonum. Mín besta vinkona var besta vinkona hans. Ég hitti hans vini voda sjaldan. Thetta var hryllingur, ég hafdi aldrei mitt space. Thad var kaefandi!! Samt var ALLTAF 100% traust á milli okkar, og thad brást aldrei.
Thad var ordid thad slaemt ad thegar ég var med Endurfundi heima hjá mér med vinkonum úr gamla skólanum minum á föstudagskvöldi (haldid reglulega, svona saumaklúbbur)og ég sagdist ekki vilja sjá kk i husinu, thá vildi hann bara bída inni í herberginu mínu á medan, í stadinn fyrir ad fara út. Samt veit ég ad vinir hans fóru á djammid sama kvöld.
Hann vildi alltaf vera med mér, hverja stund, hverja sekundu. Sagdi ad ég vaeri eina ástaedan fyrir ad hann vaeri ekki stimpladur fáviti og dottinn úr skóla og jafnvel ad hann faeri út í ruglid.
Einu sinni, nokkrum mán ádur en vid haettum saman, bad ég hann um 2-3 daga space. Thar sem ég myndi lifa MÍNU lífi med MÍNUM vinkonum og hann sínu med SÍNUM vinum. Tá vard hann alveg ónýtur og hélt vid vaerum ad haetta saman og grét úr sér augun. Ég gafst upp eftir 1 og halfan dag. Hann sagdi mér ad hann vildi giftast mér og ég vaeri sú eina.
Ég haetti med honum eftir 1 og hálft ár.
Ég elskadi hann (ádur en mesta gedveikin byrjadi) og mér thykir entá alveg óendanlega vaent um hann, og vid erum ágaetir vinir í dag. Rétt á eftir samt vildi hann mig ennthá og skildi ekki af hverju eg hefdi slitid thessu, og sagdi bestu vinkonu minni thad (sem sagdi mér).
Ég vaknadi bara einn daginn, og sá ad ég var med honum hans vegna (tví hann “gat ekki lifad án mín”), eiginlega “elskadi hann” af vana tvi ég hafdi ekkert annad, og ég sá hvad ÉG var óhamingjusöm yfir tví ad láta HONUM lída vel. Ég ákvad ad laera ad hugsa adeins um sjálfa mig, ákvad ad láta hann ekki kaefa mig lengur, og thad vaeri ekki mitt mál ef hann myndi detta úr skóla og svo framvegis eins og hann sagdi alltaf. Ég neyddi sjálfa mig to hold tight and let go. Og ég sé ekkert eftir tví. Er búin ad mótast tvílíkt jákvaett sem persóna sídan. Ad vera bara ÉG, án +1.
Hann sá aldrei ad tetta vaeri vandamál. Ég held í alvöru hann thurfi gódan sálfraeding.
Eftir vid haettum saman hafdi thetta rosa áhrif á mig sjálfa sem persónu, ég er ekki dramadrottning laangt tví frá, en sídan thá hef ég verid hraedd vid ad fara í samband, tví ég er hraedd ad ég lendi í annarri blindri frelsissviptingu. Thad er fyrst núna sem ég er virkilega ad hugsa um ad fara í samband, og tad er meira en ár sídan ég sleit tessu.
Ég held ad tu turfir ad meta thínar adstaedur, og sjá hvort thú virkilega viljir vera med henni fyrir thetta. Hvort tú getir sammthykkt og umborid tetta án thess ad thad hafi áhrif á tig, eda hún gaeti breytt thessu. Hvort thu getir leyst vandann eda ekki.
En audvitad eru engir eins. Ég vona innilega ad tid leysir úr tessu.
(afsakadu langt svar, tetta bara flaut út, sé fyrst núna eftir ad hafa lesid hvad rosalegt chaos thetta var …)
Gangi tér vel!!